xs
xsm
sm
md
lg

“ยานูไซจ์” หวังสตาร์ท “ผี” รีเพลย์ “แคมบริดจ์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยานูไซจ์ (ขวา) ปีนี้คู่แข่งแนวรุกเพียบ
อัดนัน ยานูไซจ์ ปีกทีมชาติเบลเยียม หวังได้รับโอกาสต่อเนื่องจาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เป็นตัวจริงเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แคมบริดจ์ ยูไนเต็ด จาก ลีก ทู วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

ยานูไซจ์ เล่นครบ 90 นาทีเกม พรีเมียร ลีก อังกฤษ แมนฯยู เปิดบ้านอัด เลสเตอร์ ซิตี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้เอเยนต์ออกมาเผยว่า “ผีแดง” ปัดข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

ซึ่ง ยานูไซจ์ ก็หวังว่าเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ จะได้ลงสนามต่อเนื่อง หลังจากยกแรกเสมอกันมา 0-0 “ผมไม่ค่อยได้เล่นมากนัก ดังนั้น เป็นเรื่องดีกับการลงสนามครบ 90 นาที แต่ก็มีอาการตะคริวช่วง 15 นาทีสุดท้าย เนื่องจากเหนื่อยมาก แน่นอนเราต้องการคว้าชัยศึก เอฟเอ คัพ ซึ่งก็มีโอกาสดีแล้ว หลังเกมกับ เลสเตอร์ ทุกคนมั่นใจว่าจะยิงประตูได้และกำชัยวันอังคารที่จะถึงนี้”

ฤดูกาลที่แล้ว ยานูไซจ์ ได้รับโอกาสจาก เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอต 24 นัดยิงได้ 3 ประตู รวมเกมที่เหมา 2 ลูกเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก แต่ปีนี้ ฟาน กัล ให้นักเตะที่จะอายุครบ 20 ปีวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ลงสนาม 14 เกม

ฟาน กัล ที่เข้ามาคุมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็กล่าวถึง ยานูไซจ์ ว่า “เขาเป็นเด็กที่มีความสามารถ แต่คุณต้องไปแสดงสิ่งนั้นให้เห็นในสนาม นักเตะต้องพิสูจน์ว่าดีพอที่ผมจะเลือกให้เป็นตัวจริง ทุกวันนี้ผมจับตาดูทุกคนว่าเมื่อไหร่พร้อมที่จะปล่อยเล่น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น