xs
xsm
sm
md
lg

“เอร์เรรา” โวแนวรุก “ผี” เจ๋งสุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาแนวรุกของ ปีศาจแดง
อันเดร์ เอร์เรรา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโวว่า สามกองหน้าทีมีอยู่ของทีม อย่าง เวย์น รูนีย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี รวมไปถึง ราดาเมล ฟัลเกา เป็นแข้งที่เก่งที่สุดในโลก จนทำให้ทีมมีแนวรุกที่ดีที่สุด

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ผีแดง” ดึงตัว ราดาเมล ฟัลเกา มาจาก โมนาโก ทีมในลีก เอิง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ในวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะพอดิบพอดี ทำให้ตอนนี้ ยูไนเต็ด มีสามกองหน้าชื่อดังอย่าง เวย์น รูนีย์, ฟาน เพอร์ซี รวมไปถึง ฟัลเกา ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ทำให้ เอร์เรรา แข้งรุ่นน้องในทีม ถึงกับเอ่ยปากมั่นใจเต็มประดาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก เนื่องจากมี 3 กองหน้าที่เก่งทีสุด บวกกับ ตัวสนับสนุนระดับ เวิลด์คลาส ทั้งนั้น

“ผมพยายามที่จะทำประตูให้มากขึ้น มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากกับตำแหน่งมิดฟิลด์ ตนชอบส่งบอลเพื่อให้เพื่อทำประตู และคิดว่า ยูไนเต็ด มี 3 กองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก เรามี รูนีย์, ฟาน เพอร์ซี และ ฟัล เกา” เอร์เรรา กล่าว

“ฮวน มาตา, อังเคล ดิ มาเรีย, อัดนัน ยานูไซจ์, ดาลีย์ บลินด์, ดาร์เรน เฟลตเชอร์ รวมถึงผมเอง เดินหน้าเพื่อช่วยให้พวกเขาทำประตูอยู่แล้ว และยิ่งดีใจไปกว่านั้นถ้าตนเป็นคนยิงประตูได้เอง” แข้งใหม่ ปีศาจแเดง ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น