xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี “อาร์วีพี” ขอถกอนาคตกับ ฟาน กัล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมขอเคาะประตูห้องเข้าเจรรากับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ หลังจากมีรายงานว่าไม่มีความสุขในฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องตกเป็นสำรอง และกำลังมี รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา กำลังให้ความสนใจ

“เดลี เอ็กซ์เพรส” สำนักข่าวดังของอังกฤษ รายงานว่า หัวหอกชาวดัตช์ของ “ปิศาจแดง” เตรียมเจรจาขอเคลียร์อนาคตกับ หลุยส์ ฟาน กัล เนื่องจากไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในสโมสรที่ต้องตกเป็นสำรอง ของทั้ง เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม และ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย

อดีตกัปตันทีมของ อาร์เซนอล เริ่มไม่พอใจที่เขาต้องถูกดร็อปเป็นสำรองอยู่บ่อยครั้งนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล หลังจากที่สโมสรจัดการยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา มาจาก โมนาโก ช่วงต้นซีซัน แม้ว่าแนวรุกของทีมยังหาความลงตัวไม่ได้ ซึ่งตนเองก็กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง รีล มาดริด และ อาร์เซนอล

ทั้งนี้ แม้ว่า “อาร์วีพี” และ ฟาน กัล จะสนิทสนม เคยทำงานร่วมกันมาสมัยตั้งแต่ในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันว่า หาก มาดริด และ บาร์เซโลนา ยื่นข้อเสนองามๆ มาให้พิจารณา ยูไนเต็ด ก็อาจจะพร้อมปล่อย ดาวยิงเลือดดัตช์รายนี้ออกจากทีมได้เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น