xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ชมแข้งผีปลุกตัวเองไล่เจ๊าค้อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล จับมือ บลินด์ ชายผู้ช่วยทีมรอดตาย
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวขอบคุณลูกทีมของตัวเองที่พยายามสู้อย่างเต็มที่จนช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ ในเกมที่เสมอกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด แบบสุดระทึกขวัญ 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมที่ อัพตัน ปาร์ก พลพรรค “ผีแดง” เก็บแต้มกลับบ้านชนิดใจหายใจคว่ำหลัง ดาลีย์ บลินด์ ช่วยยิงตีเสมอช่วงทดเจ็บ ถือว่าช่วยทีมรอดพ้นจากความตายหวุดหวิดเพราะโดน “ขุนค้อน” ของ แซม อัลลาไดซ์ ยิงนำตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังจากประตูของ ชีคู คูยาเต

หลังเกม หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู ยอมรับทีมเล่นกันย่ำแย่ช่วงครึ่งแรก แต่ก็ชื่นชมสปิริตลูกทีมที่สู้จนทวงคืนได้ “ผมคิดว่าเราเล่นกันได้แย่มากตั้งแต่ครึ่งแรก แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ในครึ่งหลัง โดยเฉพาะตอนที่พวกเขาได้ประตู ซึ่งเราก็ทวงคืนได้ และเริ่มเล่นดีขึ้น ทั้งที่ควรทำแบบนั้นตั้งแต่นาทีแรกด้วยซ้ำ”

“อย่างไรก็ตาม ผมต้องชื่นชมว่านั่นทีมสปิริตของเราที่แสดงออกมาหลังจากนั้น และก็ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่พยายามกันอย่างเต็มที่” กุนซือเลือดดัตช์ กล่าว พร้อมชี้การเปลี่ยนตัว มารูยาน เฟลไลนี ลงสนามไปแทน อัดนาน ยานูไซจ์ ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้ประตู

“ผมคิดว่าการส่ง เฟลไลนี ลงไป นั่นเท่ากับว่าต้องยอมเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นของตัวเอง ซึ่งพวกเราก็ทำได้ เพราะ เฟลไลนี ทำให้เราสร้างโอกาสทำประตูได้อย่างมากมายในครึ่งหลัง” กุนซือจอมเก๋า ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น