xs
xsm
sm
md
lg

อดใจรอ “สเตอร์ริดจ์” ลุ้นคืนสนามยิงค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ ลุ้นยิงค้อน
แฟนบอล ลิเวอร์พูล เตรียมจับจองเก้าอี้รอลุ้นการกลับมาคืนสนามอีกครั้งของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกชาวอังกฤษ ในเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดบ้านเจอ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ หลังสลัดอาการบาดเจ็บมาลงซ้อมกับเพื่อนๆ ในทีมชุดใหญ่ได้แล้ว

สเตอร์ริดจ์ หายหน้าหายตาไป 5 เดือน จากปัญหาบาดเจ็บต้นขาตั้งแต่เปิดซีซัน โดยเกมนัดล่าสุดที่แพ้ เชลซี 0-1 เกม แคปิตอล วัน คัพ นัดสอง แข้งทีมชาติอังกฤษ ติดรถเดินทางไปกับทีมที่กรุงลอนดอนด้วย ทว่าไม่ได้รับอนุญาตให้มีชื่อติดทีมทั้งตัวจริงและสำรอง

“หงส์แดง” มีโปรแกรมลงเตะ พรีเมียร์ ลีก ที่ แอนฟิลด์ เจอกับ เวสต์ แฮม ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยมีข่าวให้ เดอะ ค็อป ได้เฮกันเมื่อแข้งวัย 25 ปี ได้รับอนุญาตให้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ได้แล้ว และถ้าฟิตทัน ร็อดเจอร์ส ก็ยืนยันจะให้ลงไปยืดเส้นยืดสายเกมนี้ด้วย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งอกหักชวดเข้าชิง แคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ปัจจุบันรั้งอันดับ 8 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก มี 35 แต้ม ทว่าก็ตามติด “ขุนค้อน” ของ แซม อัลลาไดซ์ ที่อยู่อันดับ 7 แค่แต้มเดียว ยังมีลุ้นคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในช่วง 4 เดือนที่เหลือ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น