xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โวลั่น “สิงห์” เยี่ยมสุดในลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี โวลั่นทีมของเขาคือทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยอมรับว่า ช่วง บ็อกซิง เดย์ เป็นช่วงที่หฤโหดมากสำหรับทีม เนื่องจากต้องออกไปเป็นทีมเยือนถึง 3 นัดด้วยกัน

จอห์น เทอร์รี และ เชส ฟาเบรกาส ช่วยกันยิงคนละประตูทำให้ เชลซี ชนะ สโต๊ก ซิตี ไป 2-0 ที่สนาม บริทานเนีย สเตเดียม เมื่อ คืนวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ช่วงคริสต์มาส “สิงโตน้ำเงินคราม” จะรั้งตำแหน่งจ่าฝูง เพื่อไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 3

มูรินโญ ได้เผยหลังเกมว่า เขาไม่ได้สนใจเกมที่ผ่านมาเลย เนื่องจากตอนนี้ เขาเป็นจ่าฝูงของลีก และมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งสำหรับตัวเขาเองแล้ว เชลซี คือทีมที่ดีที่สุดในลีกอังกฤษ

“ผมคิดว่ามันไม่สำคัญเท่าไหร่หรอกนะ สิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้วก็ไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญตอนนี้คือ เราเป็นจ่าฝูงของลีก ตั้งแต่วันแรก และเรายังอยู่ตรงนี้ เพราะเล่นได้อย่างดีเยี่ยม ในความคิดของตนแล้ว เชลซี คือทีมที่ดีที่สุดจนถึงวันนี้ นั่นคือเหตุผลว่าทำให้เราคือจ่าฝูง” มูรินโญ เผย 

พร้อมกันนี้ ผู้จัดการวัย 51 ปี ยังเผยว่า ช่วงเวลาต่อจากนี้ ยากลำบากสำหรับทีมแน่นอน เนื่องจากในการแข่งขัน ช่วง บ็อกซิง เดย์ “สิงห์บลูส์” ต้องออกไปเยือนถึง สามนัด กับ สโต๊ก ซิตี, เซาแธมป์ตัน และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และได้เล่นเกมในบ้านเพียงนัดเดียวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

“ช่วงคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่ยากมาก เพราะต้องออกไปเยือนถึงสนามนัดกับ สโต๊ก (ผ่านมาแล้ว) เซาแธมป์ตัน และ ท็อตแนม และอีกหนึ่งเกมในบ้านกับ บิ๊กเวสต์แฮม ทำไมต้องบิ๊กเวสต์แฮม เพราะเขามี บิ๊กแซม (แซม อัลลาไดซ์) และทำสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมากในปีนี้” อดีตกุนซือ รีล มาดริด ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* *

*<#



กำลังโหลดความคิดเห็น