xs
xsm
sm
md
lg

“ฟิล” ชี้ “สเตอร์ลิง” ชื่อชั้นไม่ถึงเล่นทีมใหญ่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง ช่วงนี้มีแต่คนรุมซ้ำ
ฟิล เนวิลล์ ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นถึง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมงอแงของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีมในช่วงนี้ว่าฝีเท้ายังไม่จัดจ้านพอที่จะเล่นให้กับทีมระดับใหญ่ทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือแม้แต่ “ผีแดง”

อนาคตของแข้งวัย 20 ปี ยังไม่มีความชัดเจนเมื่อเจ้าตัวปฏิเสธต่อสัญญาเล่มใหม่กับต้นสังกัดที่ประเคนค่าเหนื่อยให้ถึง 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก่อนเป็นข่าวกระจุยกระจายกับหลายทีม โดยเฉพาะ “ผีแดง” ที่ถูกโยงหางเลขว่าสนใจอยู่

อย่างไรก็ตาม ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนฯยู และทำงานเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้ บีบีซี กลับมองว่าหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ อาจไม่ประสบความสำเร็จ เพราะฝีเท้าและชื่อชั้นยังไม่สามารถเบียดแย่งกับนักเตะตัวเก๋าที่ประจำการอยู่ในแต่ละทีมได้

เนวิลล์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมไม่คิดหรอกว่าเขาจะไปอยู่กับ เชลซี และทำงานร่วมกับ ดิเอโก กอสตา ผมได้อ่านข่าวเกี่ยวกับเขามาตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน เลยอยากบอกว่านักเตะวัย 20 ปีคนนี้ ควรจะมีสมาธิอยู่กับการเล่นฟุตบอลมากกว่า และคิดว่า ลิเวอร์พูล ควรใช้ไม้แข็งกับเขาบ้าง”

“มันเป็นเรื่องปกติที่เขาอาจไขว้เขวกับสิ่งที่เอเยนต์แนะนำ แต่จุดนี้คุณควรจะเดินไปคุยกับเจ้าของทีมว่าต้องการต่อสัญญา และพร้อมจะอยู่กับทีมต่อ เขากำลังทำผลงานได้ดีกับทีมที่ปลุกปั้นตัวเองขึ้นมา ส่วนอีก 2 ปี ถ้าเขาอยากเล่นให้ รีล มาดริด แล้วอาชีพนักเตะกำลังไปได้สวยก็ค่อยปล่อยไป แต่ตอนนี้คุณควรจะมีสมาธิกับฟุตบอลมากกว่าสิ่งอื่นใด” อดีตแข้ง ผีแดง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟิล บอกเอาเวลาไปเตะบอลเหอะ
กำลังโหลดความคิดเห็น