xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์-แกรี” ลงขันเปิดโรงแรมหรูหน้ารังผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กิกส์ กับมาดเถ้าแก่เฝ้าโรงแรม
ไรอัน กิกส์ และ แกรี เนวิลล์ สองตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับมือกันเปิดตัวโรงแรมหรูที่ลงขันกันสร้างขึ้นหน้าสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันที่ 2 มีนาคม นี้ หลังช่วยกันควักกระเป๋าลงทุนสำหรับกิจการนี้ไป 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,248 ล้านบาท)
โฮเท็ล ฟุตบอล หน้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
กิกส์ ปัจจุบันทำงานผู้ช่วยผู้จัดการทีม พาสื่อเดินสำรวจโรงแรมใหม่ “โฮเท็ล ฟุตบอล” ที่เจ้าตัวลงขันกับ แกรี รวมถึงเพื่อนร่วมค่ายยุค “คลาส ออฟ 92” อย่าง ฟิล เนวิลล์, พอล สโคลส์ และ นิคกี บัตต์ สร้างขึ้นด้านหน้ารังเหย้า “ผีแดง” โดยตกแต่งเน้นธีมฟุตบอลเป็นหลัก

ตำนานปีกซ้ายเลือดเวลส์ เผยควักเงินลงทุนกับเพื่อนๆ ไป 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,248 ล้านบาท) สำหรับการก่อสร้างโรงแรมนี้ โดยมีทั้งหมด 12 ชั้น และห้องพักรองรับผู้มาเยือนถึง 113 ห้องนอน พร้อมด้วยสนามฟุตบอลที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษ อยู่ที่ชั้นบนสุดของโรงแรม
บริเวณล็อบบี
“เราใช้เวลาสร้างกันมา 4 - 5 ปี ซึ่งผมเชื่อมั่นว่า โฮเท็ล ฟุตบอล จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับคอบอลทุกคน ซึ่งก็ตอบโจทย์ที่เราต้องการทำอะไรสักอย่างเพื่อให้แฟนบอลของเรามีความสุข โดยนอกจากที่พักแบบสะดวกสะบายก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงห้องจัดงานต่างๆ และถ่ายทอดสดแมตช์ให้ดูด้วย” กิกส์ บรรยาย
ห้องอาหาร
สำหรับ โฮเท็ล ฟุตบอล เตรียมเปิดให้บริการแบบเป็นทางการ วันที่ 2 มีนาคมนี้ โดยวางราคาอยู่ที่ 50 ปอนด์ (ประมาณ 2,600 บาท) ต่อคืน
มีโต๊ะพูลให้เล่น
สาวๆพร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่ม

ห้องพักสุดหรูสะอาดสะอ้าน
สนามบอลชั้นบนสุด
กินไปดูวิว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไป
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น