xs
xsm
sm
md
lg

ผีเปลี่ยนใจรีไทร์เบอร์ 11 อยากให้ตำนานถูกเล่าต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัดนาน ยานูไซจ์
“เทเลกราฟ” สื่อดังของอังกฤษ เผย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณารีไทร์เบอร์ 11 เพื่อ ไรอัน กิกส์ อดีตปีกทีมชาติเวลส์ อย่างไรก็ตาม เปลี่ยนใจมอบให้ อัดนาน ยานูไซจ์ ดาวรุ่งของเบลเยียม เพราะต้องการให้ตำนานถูกเล่าขานต่อไป

แมนฯยูไนเต็ด ประกาศเบอร์ที่นักเตะจะใช้อย่างเป็นทางการลุยศึกฤดูกาล 2014-15 ที่จะเปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้ โดยที่น่าสนใจคือเบอร์ 11 ที่เป็นของ กิกส์ ตำนาน ซึ่งกระชากลากเลื้อยให้กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 24 ฤดูกาลเต็มๆ ตกเป็นของ ยานูไซจ์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมที่สละเบอร์ 44 ทิ้ง

บอร์ดบริหารต้องการรีไทร์เบอร์ 11 เป็นเกียรติให้ กิกส์ อย่างไรก็ตาม อยากได้แข้งที่จะมาสานตำนานต่อไปเฉกเช่นเบอร์ 7 ที่มีมาแล้วหลายเจเนอเรชัน ฟิล เนวิลล์ สตาฟฟ์ แมนฯยู โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ ว่า “ยานูไซจ์ ได้รับเบอร์ 11 ซึ่งก็จะมีปฏิกิริยาตามมาอย่างแน่นอน แต่เหนืออื่นใด ผมมั่นใจว่าจะสามารถรับมือได้ เพราะคือนักเตะฝีเท้าดี”

ยานูไซจ์ วัย 19 ปีถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว 27 นัดบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซัด 4 ประตู จนติดทีมชาติเบลเยียมไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยได้สตาร์ทเกมรอบแรก กลุ่ม เอช ชนะ เกาหลีใต้ 1-0

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น