xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” บอก “ปารีส” ลืม “ยานูไซจ์” ไปได้เลย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัดนาน ยานูไซจ์ เนื้อหอม
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าไม่คิดที่จะขาย อัดนาน ยานูไซจ์ แข้งดาวรุ่งของทีมให้กับ ปารีส แซงต์๋ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีจากเมืองน้ำหอม ที่พยายามตื๊อไม่เลิก จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวประจำทีม

ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะยุโรป เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” เคยปัดข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ของ “เปแอสเช” ที่พยายามจะคว้าตัว อัดนาน ยานูไซจ์ ตัวรุกวัย 19 ปี ของทีมไปแล้วหนึ่งครั้ง

แต่เศรษฐีลีก เอิง ยังไม่ยอมเลิกราก่อนตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงินก้อนโตกว่า 40 ล้านปอนด์(ราว 2,000 ล้านบาท) บวกกับค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวได้รับเพิ่มจาก 3 หมื่นปอนด์ (ราว 1.5 แสนบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 1 แสนปอนด์ (5 ล้านบาท) เพื่อล่อใจอีกครั้ง

ล่าสุด มีรายงานจากแหล่งข่าวของแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย ว่า เดวิด มอยส์ จะไม่ปล่อยแข้งเบลเยียมรายนี้เด็ดขาดไม่ว่าจะได้ค่าตัวขนาดไหนก็ตาม เนื่องจากต้องการสร้างทีมใหม่โดยให้เจ้าตัวเป็นศูนย์กลาง

“อัดนาน จะเป็นผู้เล่นที่มีบทบาทมากขึ้นในอนาคต และจะนำความสำเร็จมากมายมาสู่ยูไนเต็ด ดังนั้น ไม่สำคัญเลยว่าจะมีข้อเสนอเท่าไหร่เข้ามา เขาจะไม่ถูกขาย เพราะเขาไม่มีไว้ขาย” แหล่งข่าวเผยผ่าน “เดลี สตาร์”

ขณะที่ ยานูไซจ์ ที่เพิ่งขยายสัญญายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีก 3 ปี กล่าวว่า “ผมต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อที่จะก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ ผมลงเล่นและคิดว่าจะต้องให้มันดีกว่านี้ และหวังว่าจะคว้าโทรฟีกับสโมสรแห่งนี้ และกลายเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น