xs
xsm
sm
md
lg

“ฟิล เนวิลล์” การันตี “มาร์กซิยาล” คุ้มเม็ดเงินที่ผีจ่าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์กซิยาล มาถึงแมนเชสเตอร์แล้ว
อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เดินทางถึงสนามซ้อมแคร์ริงตันเรียบร้อย เพื่อเตรียมย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ด้าน ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เชื่อคุ้มแน่

สมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส (เอฟเอฟเอฟ) อนุญาตเป็นกรณีพิเศษให้ มาร์กซิยาล ทำเรื่องย้ายจาก โมนาโก ซบ แมนฯยู หลัง ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือ “ตราไก่” เรียกติดธงทำศึกนัดกระชับมิตรวันที่ 4 กันยายนนี้ที่จะไปเยือน โปรตุเกส ก่อนที่จะกลับมาเปิดบ้านรับมือ เซอร์เบีย อีก 3 วันให้หลัง

สำหรับค่าตัวของ มาร์กซิยาล วัย 19 ปี อยู่ที่ 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) จะแพงที่สุดเป็นอันดับ 3 ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กระนั้นก็ตาม ฟิล เนวิลล์ ที่เคยเล่นแนวรับให้ แมนฯยู ตอนนี้ทำหน้าที่สต๊าฟฟ์โค้ชที่ บาเลนเซีย เชื่อไม่ผิดหวังแน่นอน

เนวิลล์ผู้น้อง เผยว่า “มีหลายครั้งที่ อองโตนี อาจเล่นไม่เข้าตา แต่มีความแข็งแกร่ง รวดเร็ว เรียกได้ว่าเพียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่งที่คุณมองหา สามารถเดินเกมกราบซ้าย รวมถึงเล่นกองหน้าตัวเป้า ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่เหมาะสม ผมคิดว่าน่าจะเป็นการเดิมพันการจ่ายที่พอ ๆ กับ เอดินสัน คาวานี หอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือคนอื่น ๆ เพราะเขาเล่นได้ดีทั้ง 2 นัดใน แชมเปียนส์ ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ เมสตายา”

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู ทักทาย มาร์กซิยาล เรียบร้อย ก่อนจะปลีกตัวไปพักผ่อนช่วงโปรแกรม ฟีฟา เดย์ ที่บ้านพักส่วนตัวใน อัลกราฟ ส่วนหน้าที่ย้ายสังกัดของแข้งที่ซัด 12 ประตูจาก 46 รวมทุกรายการให้ โมนาโก เมื่อปีที่แล้ว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทีมงาน

ฟิล เนวิลล์ เห็นฟอร์มของ มาร์กซิยาล เนื่องจากเจอกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เหย้า - เยือน ซึ่งรวม 2 นัด บาเลนเซีย ชนะ 4-3 เขี่ย โมนาโก ตกรอบอดเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้ 2015 - 16
สมัยสวมเสื้อ โมนาโก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น