xs
xsm
sm
md
lg

“ตราไก่” ไฟเขียว “มาร์เชียล” ขอเหินฟ้าถกร่วมทัพ “ผี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แมนฯยู จะทุ่มแลกนักเตะวัย 19 ปี
แอนโธนีย์ มาร์เชียล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ขออนุญาต ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือทัพ “ตราไก่” เดินทางไปอังกฤษเป็นกรณีพิเศษเพื่อเจรจาย้ายซบ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มีข่าวว่า แมนฯยู พร้อมทุ่มเงินมหาศาล 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) คว้า มาร์เชียล ดาวยิงวัย 19 ปี โดย โมนาโก ซื้อมาจาก โอลิมปิก ลียง แค่ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) เมื่อปี 2013 ผลงานฤดูกาลที่แล้วยิงรวมทุกรายการ 11 ประตูจาก 42 นัด

ล่าสุด ใกล้ความจริงที่นักเตะจะได้สวมเสื้อ “ผีแดง” เมื่อแถลงของ สมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส (เอฟเอฟเอฟ) ระบุว่า “แอนโธนีย์ มาร์เชียล ได้ขออนุญาต ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส เพื่อเดินทางไปอังกฤษเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นกรณีพิเศษที่โค้ชได้ตกลงตามคำขอของนักเตะแล้ว”

มาร์เชียล เพิ่งเล่นเกม ลีก เอิง ที่ โมนาโก พ่ายถิ่นแก่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนถูก เดส์ชองป์ส เรียกติดธง “ตราไก่” มีลุ้นประเดิมสนาม

สำหรับ ฝรั่งเศส ในฐานะเจ้าภาพ ยูโร 2016 จะมีแต่โปรแกรมอุ่นเครื่อง โดยวันที่ 4 กันยายนนี้ จะไปเยือน โปรตุเกส ก่อนที่จะกลับมาเปิดบ้านรับมือ เซอร์เบีย อีก 3 วันให้หลัง



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น