xs
xsm
sm
md
lg

“เดส์ชองป์ส” เซ็งตราไก่จบไม่คม ปล่อยแชมป์หลุดมือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส
ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือ ฝรั่งเศส ออกมาเผยลูกทีมปล่อยโอกาสคว้าแชมป์ ยูโร 2016 หลุดลอย หลังพ่าย โปรตุเกส แบบพลิกล็อก 0-1 หลังช่วงต่อเวลาพิเศษ ที่สนาม สตาด เดอ ฟรองซ์ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เทรนเนอร์วัย 47 ปี ปฏิเสธยกข้ออ้างเรื่องอาการอ่อนล้าของพลพรรค “ตราไก่” หลังมีเวลาฟื้นฟูร่างกายเพียง 2 วัน นับตั้งแต่พิชิต เยอรมนี 2-0 รอบรองชนะเลิศ (8 ก.ค.)

แชมป์โลก 1998 ไม่สามารถส่งบอลสู่ก้นตาข่าย ตลอด 90 นาที ทั้งที่สถานการณ์เป็นใจ เนื่องจาก คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกความหวัง โปรตุเกส บาดเจ็บ ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาที 25 ทำให้เกมยืดเยื้ออีก 30 นาที

เข้าสู่นาที 109 เอแดร์ สลัดหนี โลร็องต์ กอสเซียลนี ปราการหลัง เจอช่องส่องไกลด้วยขวา บอลพุ่งเรียดผ่านมือ ฮูโก โยริส นายทวาร เป็นประตูชัยให้ “ฝอยทอง” คว้าโทรฟีระดับชาติครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และเป็นแชมป์หน้าใหม่ทีมที่ 10 ของรายการ

อดีตกัปตันทีม “เลอ เบลอส์” กล่าว “ถึงเราจะมีอาการล้าเล็กน้อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้อแก้ตัว เรามีโอกาสยิงประตูมากมาย ครั้งสุดท้ายเป็นของ อองเดร-ปิแอร์ ชีญัก (ชนเสา) มันติดอยู่ที่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ”

“มันเป็นเกมที่สูสี เรามีโอกาสเยอะ แต่โชคร้ายที่เราทำประตูไม่ได้ ถือว่าน่าผิดหวังที่จบลงแบบนี้ เราต้องไม่โยนทุกอย่างที่เราทำมาทั้งหมดทิ้งไป แต่เราทิ้งโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่จะเป็นแชมป์ยุโรป” เดส์ชองป์ส ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น