xs
xsm
sm
md
lg

"สามารถ" ปลื้ม "ลูกศิษย์ชาวฝรั่งเศส" คว้าแชมป์มวยไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยินดีกับลูกศิษย์ชาวฝรั่งเศส
สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดกำปั้นชื่อดัง เป็นปลื้มเมื่อ เอเดรียน ภพธีรธรรม ลูกศิษย์ในสังกัดชาวฝรั่งเศส คว้าแชมป์มวยไทยอาชีพโลก ในศึก "มวยการกุศล 60 พรรษาเจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร"

เจ้าของฉายา "พยัคฆ์หน้าหยก" ในฐานะเจ้าของค่าย ภพธีรธรรม ส่งนักมวยเข้าชิงชัยในรายการ "มวยการกุศล 60 พรรษาเจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร" ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

ผลปรากฎว่า เอเดรียน ภพธีรธรรม กำปั้นในสังกัดชาวฝรั่งเศส ทำผลงานได่อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ เบอร์หนึ่ง ท็อปคิงส์บ๊อกซิ่ง นักชกไทย ชิงเข็มขัด แชมป์เฉพาะกาล สหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก WPMF รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต 168 ปอนด์ มาครองได้สำเร็จ

โดย สามารถ ถึงกับเป็นปลื้มในตัวลูกศิษย์ ก่อนโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุกส่วนตัว ว่า "ศิษย์ทุกคนของผม ไม่ว่าจะเป็นชาติไหน รวยหรือจนอย่างไรก็ตาม ขอให้เป็นคนดี มีน้ำใจ ผมก็รักและปรารถนาดีเสมอ... ดีใจครับศิษย์ชาวฝรั่งเศสได้แชมป์แล้วครับ"
เอเดรียน ภพธีรธรรม สูงยาวเข่าดี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มวยไทย ยังไงดี? / ลักษมณ์ นันทิวัชรินทร์
สัปดาห์ที่ผ่านมามีอดีตยอดมวยไทยระดับตำนานออกมาแสดงความเป็นห่วงถึงวงการมวยไทยถึง 2 ราย เริ่มจาก “พยัคฆ์มาด” สามารถ พยัคฆ์อรุณ ซึ่งผันมาเปิดค่ายมวยหวังถ่ายทอดฝีมือระดับซือแป๋เรียกอาจารย์ให้นักมวยรุ่นหลังๆ ได้สืบทอดออกไป ออกมาจัดหนักในงานมหกรรมไหว้ครูมวยไทยโลก โดยโพสต์ลงในหน้าเพจ “เฟซบุ๊ค” ถึงการตัดสินมวยในปัจจุบัน ว่าเน้นมวยแข็งแรง หน้าเสื่อแข็ง และคุมรูปมวย มากกว่าที่จะให้คะแนนการออกอาวุธ ทำให้ตอนนี้วงการตกต่ำน่าใจหาย แฟนมวยหนี ต่างชาติไม่ดูมวย เพราะดูแล้วก็ไม่เข้าใจ รายได้ตกต่ำ ปิดท้ายด้วยการบอกว่าแม้ตัว “พยัคฆ์มาด” เองก็ดูมวยไทยทุกวันนี้ไม่เป็นแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น