xs
xsm
sm
md
lg

"อดีตกำปั้นดัง" ชี้กรรมการโดนเซียนมวยกดดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเซลน้อย ช.ธนะสุกาญจน์(ซ้าย ภาพจากมวยสยาม คลับ)
ดีเซลน้อย ช.ธนะสุกาญจน์ อดีตยอดมวยไทย ผู้เคยเอาชนะ สามารถ พยัคฆ์อรุณ มาแล้ว เห็นพ้องกับ "พยัคฆ์หน้าหยก" ที่ออกโรงวิจารณ์ว่ามวยไทยทุกวันนี้ถึงจุดตกต่ำ พร้อมชี้การทำหน้าที่ของกรรมการได้รับการกดดันจากเซียนมวย

หลังจากที่ สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตนักชกชื่อดัง ที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของค่ายมวย "ภพธีรธรรม" สอนการใช้ศิลปะแม่ไม้มวยไทยในปัจจุบัน ออกโรงโพสต์ข้อความวิจารณ์ว่า วงการมวยทุกวันนี้ ถึงจุดตกต่ำสุดๆ โดยชี้ว่าที่คนดูหายไปเป็นเพราะการให้คะแนนของกรรมการ ที่ไม่ได้ให้คะแนนที่อาวุธมวย แต่ให้เพราะลูกแข็งแรงกับหน้าเสื่อ

ล่าสุดด้าน ดีเซลน้อย ช.ธนะสุกาญจน์ อดีตยอดมวยไทย เจ้าของฉายา "ขุนเข่าเสาโทรเลข" ซึ่งปัจจุบันเป็นกรรมการห้ามมวย ได้ออกมาให้ความเห็นพ้องกับ "พยัคฆ์หน้าหยก" ถึงเรื่องนี้ พร้อมชี้ว่าสาเหตุที่วงการมวยไทยในปัจจุบันถึงจุดเสื่อม เพราะกติกาและการทำหน้าที่ของกรรมการได้รับการกดดันจากเซียนมวย ทำให้เกิดปัญหาตกต่ำมวยไทยไม่ได้รับความนิยมเหมือนในอดีต

สำหรับ ดีเซลน้อย หรือชื่อจริง ชรินทร์ สอนดี เคยเอาชนะ สามารถ พยัคฆ์อรุณ รวมถึงครองแชมป์มวยไทยรุ่นรุ่นไลต์เวท เวทีลุมพินี ด้วยการชนะ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย(เจ้าของเหรียญเงินมวยสากลสมัครเล่นกีฬาโอลิมปิก) มาแล้ว

สามารถ พยัคฆ์อรุณ ปะทะ ดีเซลน้อย ช.ธนะสุกาญจน์


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ในอดีตเคยชนะ สามารถ มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น