xs
xsm
sm
md
lg

"สามารถ" ปิดกล้องหนังประวัติชีวิต แย้มส่งฉายเมืองคานส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สามารถ พยัคฆ์อรุณ ในวัย 53 ปี
"เพชรฆาตหน้าหยก" สามารถ พยัคฆ์อรุณ ตำนานวงการมวยไทย นำประวัติชีวิตของตัวเอง ไปเผยแพร่ผ่านสื่อภาพยนตร์ แย้มถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว วางแผนเตรียมนำไปแสดงยังเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ แต่ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดมาก รอแถลงข่าวใหญ่ทีเดียว

ความเคลื่อนไหวของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ หรือในชื่อจริง (สามารถ ทิพย์ท่าไม้) ที่ปัจจุบันผันตัวไปเปิดค่ายมวย ภพธีรธรรม เพื่อนำประสบการณ์ด้านมวยไทยมาเกือบ 30 ปี มาเผยแพร่ให้คนรุ่นหลังได้รับรู้ ถึงศิลปะที่แท้จริงของมวยไทย

ซึ่ง กำปั้นฉายา "เพชรฆาตหน้าหยก" ถือได้ว่าเป็นนักมวยที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่งของเมืองไทย ครองเข็มขัดแชมป์มวยไทยเวทีลุุมพินี 4 เส้น และอดีตแชมป์โลกมวยสากลอาชีพรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวทของสภามวยโลก จนทำให้ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก

ล่าสุด ทีมข่าว MGRsport ได้ไปสัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวเตรียมที่จะสร้างภาพยนตร์ประวัติชีวิตของตนเองลงจอเงิน ซึ่งกำปั้นวัย 53 ปี รายนี้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง และได้ทำการถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดมาก

"เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวประวัติของผม ตอนนี้ก็คุยอยู่ว่า จะไปเสนอหนังเมืองคานห์ ตอนนี้ถ่ายไป 6-7 เดือน ปิดกล้องเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ยังไม่อยากเปิดตัวมาก อยากให้ใกล้ๆ ให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน ค่อยแถลงข่าวอีกที โดยเรื่องนี้ จะเอานักมวยในค่ายเล่นทั้งหมด เนื่องจากเราไม่ใช่อยากใช้ดาราดังเนื่องจากเขาไม่รู้ท่ามวย ไม่เป็นมวย ออกมาไม่สมจริง ส่วนคู่ต่อสู้ในหนังก็ต้องเอานักมวยจริง ถ้าจะเอาพระเอกในหนังมา มันก็ไม่ใช่" สามารถ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น