xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” เล็งเชิญ 6 บิ๊กทีมไทยลีกลับแข้งปรีซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ ทีมชาติไทย ยันจะใช้ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ในทีมชุดซีเกมส์ 2015 โดยไม่ต้องลงเล่นใน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่โปรแกรมชนกัน พร้อมเล็งเชิญ 6 บิ๊กทีมไทยลีกลับแข้ง

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย มีภารกิจคุมทีม ชุด ยู-23 ลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5 - 16 มิถุนายน ควบคู่กับ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2 เกมแรก วันที่ 11 และ 16 มิถุนายน

ล่าสุด “ซิโก้” ได้เผยว่าตนได้ลิสต์รายชื่อนักเตะคร่าวๆ ออกมาแล้ว โดยในรายของ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวเก่ง จะให้ช่วยทีมชุด ซีเกมส์ โดยไม่ต้องเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เพราะมองว่าผู้เล่นชุดใหญ่มีตัวแทนอยู่แล้ว เห็นได้จากผลงานในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ สิงคโปร์ 2-0 และแพ้ แคเมอรูน 2-3

ขณะที่การเก็บตัวของทีมชุด ซีเกมส์ จะมีขึ้นหลังฟุตบอลลีกหยุดพักในวันที่ 10 พฤษภาคม โดยเตรียมที่จะจัดทัวร์นาเมนท์พิเศษศึก “ปรี ซีเกมส์” เชิญ 6 ทีมในศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ประกอบด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชลบุรี, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, บางกอกกล๊าส และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ร่วมแข่งขันกับ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้เชิญไป 6 ทีม แต่อาจจะลงแข่งขันเหลือเพียง 4 ทีมเท่านั้น และจะลงแข่งขันวันเว้นวันเพื่อให้นักเตะได้เข้าใจและคุ้นเคยกับการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์
กำลังโหลดความคิดเห็น