xs
xsm
sm
md
lg

"เดล บอสเก" สวดกระทิงยิงทิ้งขว้าง อุ่นพ่ายกังหัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอสเก เซ็งลูกทีมไม่คม
บิเซนเต เดล บอสเก เทรนเนอร์ทีมชาติ สเปน ออกมาตำหนิลูกทีมใช้โอกาสยิงประตูสิ้นเปลือง เป็นเหตุให้พ่าย เนเธอร์แลนด์ส 0-2 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม เมื่อคืนวันอังคารที่ 31 มีนาคมทีผ่่านมา

พลพรรค "กระทิงดุ" เริ่มโชว์ฟอร์มอย่างที่แฟนๆ คาดหวัง ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือกที่่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แชมป์โลก 1 สมัย ยังไม่สามารถเอาชนะเกมกระชับมิตรเลย นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2014

ประตูของ สเตฟาน เดอ ฟรีจ์ เซ็นเตอร์แบ็กค่าย ลาซิโอ และ ดาวี คลาสเซน มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ กระทุ้งคนละ 1 ประตู นาที 13 และ 16 มอบชัยชนะแก่ กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีม ขณะที่ เตนเน็ธ เวอร์เมียร์ นายทวาร งัดฟอร์มหนึบ ปฏิเสธประตูตีตื้นของ "ลา โรฆา"

อดีตบิ๊กบอส รีล มาดริด กล่าว "20 นาทีแรก มันฆ่าเรา ดูเหมือนว่า มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เราไม่สามารถทำประตูได้ เราคุมเกมไว้ได้ เราเหนือกว่าพวกเขาทุกอย่าง และพาบอลเข้ากรอบเขตโทษ แต่เรายิงประตูไม่ได้"

นายใหญ่วัย 64 ปี เปิดทางแก่แข้งหน้าใหม่ อาทิ ฆวนมี ศูนย์หน้ามาลากา และ บิโตโล ปี่กจาก เซบียา ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด รับใช้บ้านเกิดครั้งแรก และมีท่าทีพอใจผลงาน "2 รุกกี เล่นได้ยอดเยี่ยม บิโตโล มีความกระตือรือร้นสูง และ ฆวนมี ก็เกือบยิงได้

แชมป์ยูโร 2 สมัย เคยปราชัยแก่ขุนพล "อัศวินสีส้ม" แบบถล่มทลาย 5-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ก่อนกระเด็นตกรอบแรก แบบพลิกความคาดหมาย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น