xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" แถลง "อดุล" พัก 2 วีค ถอน "ช้างศึก" ลับแข้ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจ็บหัวเข่า
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แถลงอย่างเป็นทางการว่า อดุล หละโสะ ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ต้องพัก 2 สัปดาห์ ส่งให้ต้องถอนตัวจากทีมชาติไทย ในเกมอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ และ แคเมอรูน แน่นอนแล้ว

มิดฟิลด์วัย 28 ปี จา จ.พัทลุง ได้รับความไว้วางใจจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย สวมปลอกแขนกัปตันทีม นำทัพ "ช้างศึก" ผงาดคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 พร้อมมีชื่อติดธงชุดลงอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ วันที่ 26 มีนาคม และ แคเมอรูน วันที่ 28 มีนาคม นี้

แต่ล่าสุดหลังจากกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับต้นสังกัด "ฉลามชล" เจ้าตัวโชคร้ายได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าขวา และ จำเป็นต้องถอนตัวจากทัพ “ช้างศึก” ในโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 เกมดังกล่าว

โดยจากการเปิดเผยของ โยเฮ ชิรากิ นักฟิตเนสเทรนเนอร์ของสโมสร กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ อดุล ว่า “อดุล มีอาการกระตุกที่บริเวณหัวเข้าด้านขวา ในระหว่างการฝึกซ้อม แต่อาการบาดเจ็บก็ไม่ได้รุนแรงแต่อย่างใด แต่ต้องพักรักษาตัวประมาณ 1-2 สัปดาห์ ก็น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง”

ขณะที่ อดุล หละโสะ กล่าวว่า “น่าเสียดายที่ผมต้องมาเจอกับอาการบาดเจ็บเสียก่อน ทำให้ไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัด ซึ่งตรงนี้ผมขอถอนตัวและหลีกทางให้กับคนที่พร้อมมากว่า ซึ่งต่อจากนี้คงต้องรักษาอาการเจ็บ เพื่อที่จะกลับมาโชว์ฟอร์มให้ดีเพื่อที่จะได้กลับไปช่วย ทีมชาติไทยอีกครั้ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น