xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" รับอุ่นแข้งตามฟีฟาเดย์ยาก-ชั่งใจเจอบรูไน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ให้ชุดใหญ่ลับแข้งตามสากล
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยังชั่งใจที่จะนำลูกทีมชุด ยู-22 ลงลับแข้งกับ ทีมชาติบรูไน วันที่ 12 มีนาคม นี้ เนื่องจากติดกับโปรแกรมลีกในประเทศ พร้อมยอมรับเตรียมทีมลับแข้งตามฟีฟาเดย์เป็นเรื่องยาก วอนสโมสรเข้าใจ

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุด ยู-22 ปี ที่ประกาศรายชื่อ 26 ผู้เล่น เกมลับแข้งกับ ปากีสถาน วันที่ 5 มีนาคม นี้ ออกมาเรียบร้อย ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้เผยว่ายังมีโปรแกรมที่เล็งไว้อีก 1 เกม คือพบ บรูไน

"นอกจาก ปากีสถาน แล้ว ยังมี บรูไน ที่เดินทางมาเก็บตัวที่ประเทศไทยเช่นกัน ซึ่งตอนแรกเราเล็งไว้ว่าจะอุ่นเครื่องกับเขาในวันที่ 12 มีนาคม นี้ แต่ตอนนี้ก็ต้องมาว่ากันอีกทีเพราะก่อนหน้านั้น 1 วัน นักเตะหลายคนต้องช่วยต้นสังกัดลงเล่นเกมไทยลีก ต้องมาดูว่าใครที่จะไหวหรือไม่ไหวบ้าง" ซิโก้ กล่าว

พร้อมกันนี้ กุนซือวัย 41 ปี ยังยอมรับว่าการที่จะวางโปรแกรมอุ่นเครื่องตามฟีฟาเดย์นั้นเป็นเรื่องยาก "ที่ผ่านมาเราเตรียมทีมอุ่นเครื่องแบบไทยๆมาตลอด ไม่เคยตรงกับฟีฟาเดย์เลย แต่ทุกวันนี้ทำไม่ได้แล้ว ต้องให้เกียรติสโมสร ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากสำหรับทีมสตาฟฟ์ เนื่องจากต้องทำทีมหลายชุด ซึ่งทีมชาติชุดใหญ่ จะอุ่นเครื่องตามฟีฟาเดย์แน่นอน ส่วนทีมชุดอื่นอาจต้องขอความร่วมมือกับทางสโมสรอุ่นนอกโปรแกรม"

"อย่างไรก็ตามก็ต้องดูว่าจะออกมาดีมากน้อยขนาดไหน เพราะที่ผ่านมาที่เราประสบความสำเร็จในซีเกมส์ เอเชียนเกมส์ และ ซูซูกิ คัพ เราใช้วิธีเตรียมทีมอุ่นเครื่องกันทุกเดือน แต่ตอนนี้ต้องเปลี่ยนเป็นรูปแบบสากลทำให้มีเวลาน้อยกว่าเดิม" กุนซือแชมป์อาเซียน ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น