xs
xsm
sm
md
lg

จอมหนึบ “เสือเหลือง” โวลั่นคว่ำไทยโชว์หน้าแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไครูล ฟาห์มี ผู้รักษาประตู มาเลเซีย
ไครูล ฟาห์มี ผู้รักษาประตู “เสือเหลือง” ทีมชาติมาเลเซีย เผยฝันอยากจะคว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ ต่อหน้าแฟนบอลชาติตัวเอง ด้านกุนซือ ดอลลาห์ ซัลเลห์ โวเตรียมสร้างประวัติศาสตร์ซิวแชมป์สมัยที่สองให้ได้

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “ช้างศึก” ที่กำลังเตรียมทำศึกฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014” รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก กับทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 17 ธันวาคม 2557 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนจะลงเตะ รอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง ที่สนาม บูกิต จาลิล ประเทศ มาเลเซีย วันที่ 20 ธันวาคม 2557

ล่าสุดทีม “เสือเหลือง” ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว นำทัพโดย ไครูล ฟาห์มี ผู้รักษาประตูตัวเก่งของทีม ที่ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเป็นรองทีม “ช้างศึก” อยู่พอสมควร อย่างไรก็ตาม อยากจะทำตามความฝันคือการคว้าแชมป์ในบ้านตัวเองให้ได้

“ผมเคยได้แชมป์กับทีมชาติ มาเลเซีย มาแล้ว เมื่อปี 2010 แต่ไม่ใช่ต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง ปีนี้ เรามีโอกาสที่จะเป็นแชมป์ที่สนาม บูกิต จาลิล และอยากจะยกถ้วยโชว์แฟนบอลของเรา ตอนนี้ทีมมีความพร้อมที่ดีมาก อย่างไรก็ตามยอมรับว่าเราเป็นรองทีมชาติไทยอยู่พอสมควร หลังจากที่เคยแพ้มาในรอบ แบ่งกลุ่ม” ฟาห์มี เผย

ทางด้าน ซัลเลห์ เผยความลับว่า “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เคยบอกอยากจะเจอกับ มาเลเซีย อีกครั้ง ในรอบชิงชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งตำนาน “เสือเหลือง” ที่ผันตัวมาเป็น ผู้ฝึกสอน เผยแท็กติกจะไม่ให้ไทยเล่นเกมถนัด พร้อมทำลายจังหวะของเกมให้มากที่สุด

“เกียรติศักดิ์เคยบอกผมว่าอยากจะเจอกันในรอบชิงชนะเลิศอีก ในเกมที่พบกันตอนรอบแบ่งกลุ่ม ตอนนี้ความหวังเขาเป็นจริงแล้ว ผมต้องการจะสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ ได้สองสมัย บอกได้เลยว่านัดนี้เราจะไม่ปล่อยให้เขาเล่นเกมที่ถนัด โดยพยายามทำลายโอกาสของเขาให้ได้มากที่สุด” ซัลเลห์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น