xs
xsm
sm
md
lg

“อดิศักดิ์” สัญญายิง “เสือเหลือง” คืนความสุขแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้ากอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกตัวเก่งทีมชาติไทย
“เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกตัวเก่งทีมชาติไทย ที่เพิ่งพ้นโทษแบน เตรียมลงนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ซูซูกิ คัพ นัดแรก พบกับ มาเลเซีย เผยเตรียมลงไปยิง “เสือเหลือง” อีกครั้ง หลังเคยทำได้สองประตูในรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อคืนความสุขให้กับแฟนฟุตบอล “ช้างศึก”

ความเคลื่อนไหวของ ขุนพล “ช้างศึก” ที่กำลังเตรียมทำศึกฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014” รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก กับทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 17 ธันวาคม 2557 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยตอนนี้ทัพแข้งขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศกำลังเตรียมเก็บตัวซ้อมกันอยู่ที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย

ซึ่ง “เจ้ากอล์ฟ” ที่เสียเหลี่ยมโดนใบแดง ในเกมรอบรองชนะเลิศนัดแรกที่ไทยบุกไปเสมอ “ปินอยส์” 0-0 ทำให้ไม่สามารถลงนัดสอง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเกมที่ ไทยเอาชนะไป 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ และจะกลับมาช่วยทีมได้ตั้งแต่นัดแรก เผยว่าเตรียมจะยิง มาเลเซีย อีกครั้งเพื่อมอบความสุขให้แฟนบอล

“แมตช์ชิงต้องละเอียด มันพลาดไม่ได้เลย เหลือเวลาอีกพอสมควรในการเตรียมทีม แม้ว่า มาเลเซีย เขาจะค่อนข้างมีประสบการณ์กับเกมนอกบ้าน เนื่องจากเอาตัวรอดจากสถานการณ์กดดันมาได้ดี แต่มั่นใจว่าเรามีแผนรับมือกับมาเลเซีย ซึ่งตนเองต้องการให้จบในเกมนี้เลย ไม่อยากมองไปนัดที่ 2 อยากจะฉลองแชมป์นัดแรกเลยดีกว่า ก็ตั้งเป้าไว้ว่า จะยิงมาเลเซียให้ได้อีกครั้ง เพื่อมอบความสุขให้แฟนบอล” กอล์ฟ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น