xs
xsm
sm
md
lg

“เหงียน” ตั้งทีมสอบแข้งส่อล้มบอลนัดพ่าย “เสือเหลือง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหงียน ซวน กู ประธานสหพันธ์ฟุตบอล เวียดนาม
เหงียน ซวน กู ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ส่งเจ้าหน้าที่สอบสวนแมตช์อัปยศที่ เวียดนาม พลิกล็อกพ่าย มาเลเซ๊ย ในบ้าน 4-2 เมื่อวันพฤหัสที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่อกลิ่นมีแววล้มบอลจากการดูเทปการแข่งขัน ซึ่งมีจังหวะน่าสงสัยอยู่ถึงสองครั้ง

ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ระหว่าง เวียดนาม เปิดบ้านพบ มาเลเซีย โดยนัดแรกทีม “เหงียน” บุกไปเอาชนะ “เสือเหลือง” 2-1 ทว่าเกมนี้กลับผิดคาด เมื่อ มาเลเซีย บุกมาเอาชนะ เวียดนาม ถึงบ้าน 4-2 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 5-4 เตรียมลงสนามพบกับทีมชาติไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันพุธที่ 17 ธันวาคมนี้

ล่าสุด สหพันธ์ฟุตตบอลเวียดนาม เตรียมสอบสวนแมตช์อัปยศของทีม ที่ทำให้แฟนบอลกว่าล้านคนผิดหวัง ซึ่งมีจุดน่าสงสัยอยู่สองประการ คือ ประตูที่เสียในครึ่งแรก และ ประตูที่ ดินห์ เทียน ธานห์ ทำเข้าประตูตัวเอง ซึ่งถูกตั้งข้อสงสัยว่าล้มบอล

“สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนามจะติดตามให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนแมตช์นี้อีกครั้ง เราซีเรียสกับการกระทำผิดมาก หากตรวจพบ ประตูที่เสียไปมันไม่สามารถยอมรับได้ พิเศษไปกว่านั้นคือเราเล่นในบ้านตัวเอง ผมมีความตั้งใจที่จะกำจัดสิ่งชั่วร้ายออกจากฟุตบอลเวียดนาม” เหงียน ซวน กู กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น