xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" แจงเหตุดร็อป "มุ้ย" หมอผีถึงไทยไร้ 2 สตาร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ ยังไม่ชัวร์เจอ แคเมอรูน
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ออกโรงชี้แจงเหตุที่ตนไม่ส่ง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าหมายเลข 1 ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องปราบ สิงคโปร์ 2-0 ด้าน แคเมอรูน คู่แข่งนัดต่อไปเดินทางถึงไทยแล้ว โดยไร้ 2 สตาร์ดัง อย่าง สเตฟาน เอ็มเบีย และ แวนซ็องต์ อาบูบาการ์

ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 2-0 จากประตูของ สุทธินันท์ พุกหอม และ ปกเกล้า อนันต์ ในช่วงท้ายเกม แมตช์อุ่นเครื่องตามฟีฟาเดย์ เมื่อค่ำวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามมีประเด็นที่แฟนบอลให้ความสนใจคือกรณีที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ตัดสินใจไม่ส่ง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่ง ค่ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงสนามแม้แต่วินาทีเดียว หลังจากที่หอกวัย 26 ปี มีชื่อกลับมาติดธงอีกครั้งตั้งแต่ย้ายไปเล่นให้ อัลเมเรีย ใน ลา ลีกา สเปน เมื่อกลางปีที่แล้ว

โดย "ซิโก้" แจงเหตุถึงเรื่องนี้ว่าเป็นเพราะ "เจ้ามุ้ย" มีอาการบาดเจ็บติดตัว "ที่เราไม่ส่งเขาลงสนาม เพระไม่อยากเสี่ยงที่จะใช้งานเขา กลัวเขาจะเจ็บเพิ่ม เพราะเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่ส้นเท้าอยู่ ซึ่งในเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปกับ แคเมอรูน ก็คงยังต้องดูอีกครั้งว่าพร้อมที่จะลงเล่นหรือไม่"

สำหรับ "ช้างศึก" มีโปรแกรมลับแข้งนัดต่อไปพบ แคเมอรูน วันที่ 30 มีนาคม นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. โดยขณะนี้ทัพ "หมอผี" ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย นำโดยกุนซือ โฟลเดอร์ ฟิงเค ทว่าไร้เงา 2 สตาร์ดังอย่าง สเตฟาน เอ็มเบีย มิดฟิลด์กัปตันทีมจากเซบีญา ในลา ลีกา สเปน และ แวนซ็องต์ อาบูบาการ์ ดาวยิงจาก เอฟซี ปอร์โต ในลีกโปรตุเกส เนื่องจากติดภารกิจรับใช้ต้นสังกัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น