xs
xsm
sm
md
lg

"กัปตันลอดช่อง" เศร้าเก็บชัยให้ "ลี กวน ยู" ไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: ASTVผู้จัดการออนไลน์

ฮาริสส์ ฮารุน กัปตันทีมชาติสิงคโปร์ เสียใจที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะเพื่อรำลึกถึงการจากไปของ ลี กวน ยู นายกรัฐมนตรีคนแรกของประเทศ ที่ครองอำนาจถึง 3 ทศวรรษและสร้างสิ่งดีงามอย่างมากมายจนกลายเป็น รัฐบุรุษ

ควันหลงเกมที่ ทัพนักเตะทีมชาติไทย เปิดสนาม กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เอาชนะ ทีมชาติสิงคโปร์ ไป 2-0 โดยได้ประตูจาก สุทธินันท์ พุกหอม และ ปกเกล้า อนันต์ ในช่วงท้ายเกม

ก่อนเกมนักเตะทั้งสองฝ่าย ได้ยืนตรงเป็นเวลา 1 นาที และติดอาร์มสีดำ เพื่อรำลึกการจากไปของ นาย ลี กวน ยู อดีตนายกรัฐมนตรีคนสำคัญของ สิงคโปร์ ที่ถึงแก่อสัญกรรม เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่น่าสังเกตว่า ช่วงวอร์มร่างกายก่อนลงสนาม นักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนของ เมอร์ไลออนส์ ใส่เสื้อยืดที่มีรูป โบว์สีดำ เพื่อเป็นการระลึกถึงการจากไปของ รัฐบุรุษผู้สร้างประเทศ หลังจบเกมดังกล่าว ฮารุน ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทุกๆคนที่ประเทศกำลังเศร้าเสียใจมาก

"ทุกๆคนที่สิงคโปร์กำลังเศร้าเสียใจ สำหรับการจากไปของ คุณ ลี ตั้งแต่เราบินออกจากประเทศมา ทุกๆคนก็ยังคงนึกถึง คุณ ลี และสิ่งดีๆที่เขาเคยทำให้ สิงคโปร์ มาโดยตลอด แม้ว่าเราจะเสียใจที่พ่ายแพ้ในวันนี้ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดต่อไปในฐานะที่เป็น คนสิงคโปร์คนหนึ่ง" ฮาริสส์ ฮารุน กัปตันทีม เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น