xs
xsm
sm
md
lg

“ประกิต” รับไทยห่างชั้นหมอผี ขอโทษจ่ายพลาด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ประกิต ยิงเบิกร่องก่อนพ่าย
ประกิต ดีพร้อม ตัวรุกทีมชาติไทย เป็นปลื้มที่สามารถยิงประตูใส่ แคเมอรูน ได้ในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนที่ “ช้างศึก” จะปราชัย 2-3 พร้อมชี้ทีมยังเป็นรองทัพ “หมอผี” อยู่มาก พร้อมขอโทษส่งคืนหลังพลาดจนเป็นเหตุให้เสียลูกจุดโทษ

ทีมชาติไทยได้ประตูนำเร็วตั้งแต่ต้นเกมจาก ประกิต ดีพร้อม และ ออเรเลียน เชด์จู (ทำเข้าประตูตัวเอง) ก่อนจะโดน แคเมอรูน กระหน่ำรัว 3 ลูกรวดในครึ่งหลัง จาก เบนจามิน มูกานโจ คลินตัน เอ็นจี (จุดโทษ) และ เอ็นจีเวนี เอ็นดาซี พ่ายไป 2-3 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตร เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ด้าน ประกิต ดีพร้อม ผู้ยิงประตูเบิกร่องให้ทัพ “ช้างศึก” ยอมรับว่า ยังห่างชั้นกับทีมดังจากกาฬทวีปอยู่มาก “ต้องยอมรับว่าเรายังเป็นรองแคเมอรูนอยู่มาก แม้เบสิกและทักษะฟุตบอลเราจะดีกว่า แต่เราสู้เรื่องความฟิต สรีระ และความแข็งแกร่งของร่างกายไม่ได้ พวกเขาแต่ละคนแข็งแกร่งกว่านักเตะที่มาเล่นในไทยลีกเยอะมาก และนั่นจึงเป็นส่วนสำคัญในการเสียประตูช่วงครึ่งหลัง”

พร้อมกันนี้ แข้งวัย 27 ปี จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังกล่าวขอโทษจังหวะที่ตนส่งบอลกลับหลัง จนเป็นเหตุให้ “เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ต้องพุ่งออกมาสกัดคู่แข่งและเสียลูกจุดโทษ “ส่วนตัวแล้วรู้สึกดีมากที่ยิงประตูแรกให้ทีมชาติไทยขึ้นนำได้ แต่ก็ต้องขอโทษในลูกที่จ่ายคืนหลังจนเป็นเหตุให้เสียประตู”

นอกจากนี้ “เจ้ากิต” ยังทิ้งท้ายว่า ตนอยากที่จะได้เล่นคู่กับ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เพื่อนซี้ในสีเสื้อทีมชาติอีก หลังเคยร่วมกันสร้างชื่อมาตั้งแต่สมัยเล่นฟุตบอลนักเรียน “ผมดีใจที่ได้กลับมาเล่นกับเขาอีกครั้ง ซึ่งเราไม่ได้เล่นด้วยกันมานานมาก และเกมที่ผ่านมาก็ยังไม่มีจังหวะที่ได้ประสานงานกันมากนัก เชื่อว่าถ้ามีโอกาสได้เล่นด้วยกันอีกหลายครั้งน่าจะดีกว่านี้แน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อยากเล่นคู่ มุ้ย อีก
กำลังโหลดความคิดเห็น