xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ “หมอผี” ชี้ “ช้างศึก” ยังไม่ดีพอไปเล่นฟุตบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โฟลเคอร์ ฟิงเค ผู้จัดการทีม หมอผี แคเมอรูน
โฟลเคอร์ ฟิงเค ผู้จัดการทีม “หมอผี” แคเมอรูน ชี้ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ยังมีศักยภาพไม่เพียงพอจะผ่านไปเล่นรอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลบอลโลก เนื่องจากยังมี 3 ทีมแกร่ง อย่าง ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ ขวางทางอยู่ อย่างไรก็ตาม ก็เชื่อว่าในโลกของฟุตบอลทุกอย่างเป็นไปได้

ควันหลงหลังจบเกมที่ แคเมอรูน บุกมาอุ่นเครื่องเอาชนะ ทีมชาติไทย ถึงสนามราชมังคลากีฬาสถาน 3-2 แม้ว่าจะถูกนำก่อนถึง 2 ประตูก็ตาม แต่ยังสามารถตามทวงคืนได้ถึง 3 ลูกรวด กำชัยกลับบ้านได้ในที่สุด

ซึ่งทีมชาติชุดใหญ่ของไทย มีคิวลงเตะใน รายการ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2015 เพื่อความหวัง เพื่อคว้าสิทธิ์โควต้า ทวีปเอเชีย 4+1 ทีม ไปเล่นรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

อย่างไรก็ตาม โฟลเคอร์ ฟิงเค กุนซือวัย 67 ปี ที่เคยมีประสบการณ์คุมทีมดังใน เยอรมนี และ ญี่ปุ่น มาแล้ว ได้เผยว่า “ช้างศึก” ยังมีศักยภาพไม่พอที่จะไปเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เนื่องจากยังมี 3 ยักษ์เอเชียขวางทางอยู่

“ที่จริงแล้วมันไม่ใช่งานที่ผมต้องพูดออกมาในการวิจารณ์ทีมใดก็แล้วแต่ ซึ่งหากจะเทียบถึงศักยภาพนักเตะของ ทีมชาติไทยแล้วก็ต้องถือว่าอีกยาวไกล ในเอเชียมี 3 ทีมแกร่งอย่าง ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ ผมรู้ว่าทีมพวกนี้เก่งแค่ไหน แต่ในโลกของฟุตบอลทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ” กุนซือ แคเมอรูน เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น