xs
xsm
sm
md
lg

“ประวีณวัช” ชี้ได้ประสบการณ์เพียบดวลแข้งแคเมอรูน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

“เจ้าบิ๊ก” ประวีณวัช บุญยงค์ (ขอบคุณภาพจาก บางกอกกล๊าส)
“เจ้าบิ๊ก” ประวีณวัช บุญยงค์ กองหลังทีมชาติไทย ของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี สุดปลื้มลงดวลแข้งกับทีม “หมอผี” แคเมอรูน ถือเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่า ยันพร้อมช่วยบีจี ลงบู๊ กับ ทีโอที เอสซี ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ได้อย่างแน่นอน

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่องพบกับทีม “หมอผี” แคเมอรูน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเกมนี้ “เจ้าบิ๊ก” ประวีณวัช บุญยงค์ แนวรับจากทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ถูกส่งลงสนามเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริงด้วย ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมของครึ่งหลัง โดยทีมชาติไทยเป็นฝ่ายไปหวุดหวิด 2-3

หลังจบเกม “เจ้าบิ๊ก” เล่าผ่าน เว็บไซต์หลักของสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยเผยว่า เป็นประสบการณ์อันล้ำค่า ที่ได้มีโอกาสลงสนามดวลกับแข้งระดับโลก อย่างทีมชาติ แคเมอรูน

“รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสลงสัมผัสเกมใหญ่กับ แคเมอรูน ซึ่งเป็นทีมระดับโลก โอกาสที่จะเล่นกับพวกเขามันไม่ง่ายเลย ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผม และผมจะนำเอาประสบการณ์เหล่านี้ไปช่วยทีม บีจี ต่อไป ตอนนี้ผมมีอาการล้านิดหน่อย หลังลงเล่นเกมนี้ประมาณ 80 นาที แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในการลงช่วย บีจี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ กับ ทีโอที”

“เจ้าบิ๊ก” ประวีณวัช บุญยงค์ จะกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม บีจี อีกครั้งในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 บุกเยือน ทีโอที เอสซี ที่สนามทีโอที สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2558 เวลา 20.00 น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น