xs
xsm
sm
md
lg

"ชนินทร์"ปลื้มฟอร์มช้างศึกทุบลอดช่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนินทร์ กับผลงานไม่เสียประตูให้คู่แข่งในนัดนี้
"บาส" ชนินทร์ แซ่เอียะ นายทวารดาวรุ่งแห่งทีม "ช้างศึก" ออกอาการปลื้มทำผลงานคลีนชีต หลังทีมชาติไทย ชนะ สิงคโปร์ 2-0 ในนัดอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมทำผลงานได้ดี

นายทวารดาวรุ่ง "บาส" ชนินทร์ แซ่เอียะ ที่ลงเฝ้าเสาให้กับทีมชาติไทย ในเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทิน "ฟีฟา เดย์" ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา พบ ทีมชาติสิงคโปร์ ในรายการฉลองครบรอบ 50 ปี การเชื่อมความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างไทย กับ สิงคโปร์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา และสามารถเอาชนะทีมจากแดนลอดช่อง 2-0

โดยนายด่านจากทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ยอมรับพอใจผลงานของตนที่ลงเฝ้าเสาโดยไม่เสียประตูให้คู่แข่ง อีกทั้งยังชมเพื่อนร่วมทีมทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี "สำหรับผมมันไม่ใช่เพียงความภูมิใจที่เราไม่เสียประตู แต่มันแสดงให้เห็นถึงการร่วมแรงร่วมใจกันของเพื่อนร่วมทีมทุกคน"

"เพื่อนร่วมทีมทำหน้าที่กันได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งเกมรุก และการทำ 2 ประตูที่สุดยอดมาก ๆ พวกเรามีระเบียบทั้งเกมรุกและรับ ผมมีความสุขกับเกมนี้ ซึ่งพวกเราทุกคนรู้ดีว่า เราต้องรักษาฟอร์มนี้ไว้ให้ได้ต่อไป" นายด่านดาวรุ่งกล่าว

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดถัดไปของทีมชาติไทย จะพบกับทีมชาติแคเมอรูน ในวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2558 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 19:00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น