xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" ขนเงิน4ล. ทอง100บาท หมั้นแฟนสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม เข้าพิธีหมั้นสุดชื่นมื่น
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟซุปเปอร์สตาร์อดีตมือหนึ่งเอเชียนทัวร์ หอบเงินขันหมาก 4 ล้านบาท แหวนเพชร และทองคำน้ำหนัก 100 บาท เข้าพิธีหมั้นกับ "น้องแฟน" ธัญญธร ไชยรัตน์ เพื่อนสาวรุ่นเดียวกันชาวจังหวัดชลบุรีกว่า 7 ปี ด้านคุณแม่และพ่อ ปลื้มได้ลูกสะไภ้ขออุ้มหลานเร็ว ๆ

พิธีหมั้นระหว่าง กิรเดช อภิบาลรัตน์ อดีตนักกอล์ฟทำเงินรางวัลสะสมสูงสุดในออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ของเอเชี่ยนทัวร์ ในฤดูกาล 2013 กับ ธัญญธร ไชยรัตน์ เพื่อนสาววัย 25 รุ่นเดียวกัน ชาวจังหวัดชลบุรี ดีกรีปริญญาโท จาก ยูนิเวอซิตี้ ออฟ ไบรตัน ประเทศอังกฤษ จัดขึ้น ณ โรงแรม ฮิลตัน พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558 ผ่านมา ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่และเพื่อนโปร ร่วมแสดงความยินดี อย่างคับคั่ง โดยขบวนแห่ขันหมากตามประเพณีเริ่มในเวลาประมาณ 8 โมง ได้รับเกียรติจาก โปรบุญชู เรืองกิจ และ "มาดามแหม่ม" วนิดา ศุกหลักร้อย ร่วมเป็นเถ้าแก่สู่ขอ ก่อนเข้าพิธีสวมแหวนหมั้น ในเวลา 9 โมง 49 นาที

โดยเงินขันหมากสูงถึง 4 ล้านบาท สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวนเพชรอีก 3 กะรัต รวมถึง ทองคำแท่งอีกน้ำหนักรวม 100 บาท แม่โปรอาร์ม ยังเซอร์ไพรซ์ มอบนาฬิกาโรเล็กซ์ อีกเรือนเป็นของขวัญลูกสะใภ้ อีกด้วยนอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นสักขีพยานในงานอีกด้วย

ด้าน นักกอล์ฟคนดังวัย 25 ปีกล่าวว่า" ดีใจครับที่มีวันนี้ ไม่เกินปีหน้าจัดวิวาห์แน่นอน ส่วนเรื่องฮันนีมูล อยากไปทัวร์ยุโรปหลาย ๆประเทศ ถึงวันนั้นพร้อมผลิตทายาทให้ปู่ย่าตายายได้อุ้มเร็ว ๆ อยากได้ชาย 2 คน หญิง 1 สามคนก็พอ พร้อมปูทางเป็นนักกอล์ฟหากลูกต้องการ ขอบคุณ ทุกคนที่มาร่วมงาน รวมถึงพี่ ๆสื่อมวลชน จากนี้ผมขอทำหน้าในอาชีพของผมให้เต็มที่ เพื่อสร้างชื่อเสียงกับ ครอบครัว และประเทศชาติ เก็บเงินจัดวิวาห์ด้วย

ขณะที่น้องแฟน กล่าวว่า "อาร์มเป็นคนดี รักครอบครัว อบอุ่นด้วย มีความสุขมากที่ความรักของเราเดินทางมาถึงวันนี้ได้ ต้องขอขอบคุณพ่อแม่ อาร์ม และพ่อแม่ของหนูเอง ทำให้วันนี้เป็นวันพิเศษของหนู"




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น