xs
xsm
sm
md
lg

"เจ-ชัปปุยส์" ลุยซีเกมส์ ก่อนสมทบคัดบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


"โค้ชแม็กซ์" ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยกุนซือทีมชาติไทย แย้มเตรียมส่งสตาร์อย่าง "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ชาริล ชัปปุยส์ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และรายอื่นที่อายุไม่เกิน 23 ปี ลุยศึกซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์ กลางปีนี้แน่นอน ก่อนตามสมทบ "ช้างศึก" ชุดใหญ่ คัดฟุตบอลโลก หลัง 2 เกมแรก

ทีมชาติไทย มีคิวลงฟาดแข้งรายการ "ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย” ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน นี้ เป็นต้นไป ซึ่งทำให้ 2 เกมแรก คือ วันที่ 11 และ 16 มิถุนายน ไปทับซ้อนกับรายการ ซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน

ล่าสุดด้าน "โค้ชแม็กซ์" ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ มือขวา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ช้างศึก ได้เปิดเผยว่าเตรียมส่งสตาร์ดังที่อายุยังไม่เกิน 23 ปี อาทิ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ชาริล ชัปปุยส์ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ลุยศึกซีเกมส์แน่นอน "มีผู้เล่นจากชุดแชมป์ครั้งที่แล้วหลายคนที่อายุยังสามารถเล่นได้ในซีเกมส์ครั้งนี้ และเป็นช่วงอายุที่เต็มโควตา 23 ปีพอดี แล้วทำไมเราจึงไม่ให้เขาเล่นในปีสุดท้าย"

"ขณะที่เกมคัดฟุตบอลโลกนั้นเราสามารถส่งชื่อได้ 50 คนเพื่อสลับหมุนเวียนกันลง ซึ่งเรามีผู้เล่นชุดใหญ่ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วครบทุกตำแหน่ง อาทิ กองหลัง ที่มี อุ้ม(ธีราทร บุญมาทัน) เอ็ม(สุทธินันท์ พุกหอม) บิ๊ก(ประวีณวัช บุญยงค์) ส่วนกองกลางก็มีทั้ง อดุล หละโสะ ปกเกล้า อนันต์ และ ประกิต ดีพร้อม ขณะที่กองหน้าก็มี มุ้ย(ธีรศิลป์ แดงดา) ก้อง(เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์) และ กอล์ฟ(อดิศักดิ์ ไกรษร) ดังนั้นใน 2 เกมแรกเราสามารถใช้ผู้เล่นชุดนี้ได้ ก่อนจะให้ผู้เล่นหลักจากชุดซีเกมส์ตามมาสมทบทีหลัง" ใก้ลรุ่ง เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น