xs
xsm
sm
md
lg

"ชัปปุยส์" ส่อชวดลุยซีเกมส์ 2015

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กำลังสำคัญทวงแชมป์ครั้งก่อน
ใกล้รุ่ง ตรีจักร์สังข์ ผู้ช่วยกุนซือทีมชาติไทย ยอมรับอาจชวดใช้บริการของ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในศึกซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์ กลางปีนี้ เนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

แข้งลูกครึ่งไทย-สวิส วัย 23 ปี มีกำหนดเดินทางกลับบ้านเกิดประเทศสวิตเซอร์แลนด์อีกครั้งในวันที่ 4 มีนาคม นี้ เพื่อเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และมีโอกาสสูงที่จะต้องพักฟื้นยาวถึง 3 เดือน หรือจนถึงเลกสองของศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015

ล่าสุดด้าน ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ มือขวา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ช้างศึก ยอมรับว่าอาจชวดใช้บริการกองกลางจากสุพรรณบุรี เอฟซี ที่เป็น 1 ในขุนพลแชมป์ครั้งที่แล้ว ใน ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายนนี้เช่นกัน

"ชัปปุยส์ ยังอยู่ในโควตาอายุไม่เกิน 23 ปี แต่เรายังไม่รู้ว่าเขาจะสามารถลงเล่นได้หรือไม่ เพราะข่าวออกมาว่าเขาต้องไปผ่าตัดและพักยาวหลายเดือน ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะฟิตกลับมาไม่ทันซีเกมส์ครั้งนี้ ดังนั้นเมื่อใกล้ถึงวันส่งชื่อก็ต้องมาเช็คดูอีกครั้ง แต่ทั้งนี้หากเล่นไม่ได้เราก็มีรายอื่นทดแทนอยู่แล่ว" โค้ชแม็กซ์ กล่าว

สำหรับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่มีคิวลงลับแข้งกับ สิงคโปร์ วันที่ 26 มีนาคม นี้ ส่วน ชุดยู-22 สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2015(คัดทีมไปโอลิมปิกเกมส์ 2016) วางคิวอุ่นเครื่องกับ เวียดนาม วันที่ 22 มีนาคม เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น