xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” หยันสิงห์นำเดี๋ยวเดียวก็แผ่วปลาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาสรี โวใหญ่เลย
ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ฝีปากกล้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาแสดงความเห็นเชิงเย้ยหยันถึง เชลซี คู่ต่อสู้แย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ชี้คู่แข่งไม่ได้วิเศษวิโสอะไรไปกว่าทีมอื่นๆ ยกเว้นแค่นำเป็นจ่าฝูงของตาราง เชื่ออีกไม่นานจะถูก “เรือใบสีฟ้า” แล่นปาดหน้าคว้าแชมป์

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส โจมตีทีมของ โชเซ มูรินโญ ว่าเป็นทีมที่เอาแต่พึ่งพานักเตะตัวหลักอย่าง ดิเอโก กอสตา เพียงคนเดียว โดยบอกว่า “ผมเป็นแฟนของ มูรินโญ นะ แต่ไม่ประทับใจกับทีมของเขาเท่าไหร่ เราเล่นกับ เชลซี มาแล้ว 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ โดยมีเกมหนึ่งเหลือแค่ 10 คน แต่ทีมเราดีกว่าเยอะ”

“เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมนั่งชมเกมของพวกเขา ไม่เห็นว่ามันจะวิเศษวิโสตรงไหน เขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีกองหน้าที่อันตราย สำหรับผมแล้ว พวกเขาไม่มีอะไรพิเศษ และคิดว่าวันหนึ่งพวกเขาต้องทำผิดพลาด ซึ่งเราต้องพยายามเก็บชัยชนะเกมที่เหลือให้ได้ แล้วมารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น” นาสรี กล่าว

สำหรับ เชลซี เวลานี้นำเป็นจ่าฝูงโดยทิ้งห่างทีมของ มานูเอล เปเยกรินี ที่อยู่อันดับ 2 ถึง 7 แต้ม หลังเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 นัดล่าสุด ส่วนฝั่ง ซิตี ชนะ สโต๊ก ซิตี 4-1 แต่ก็เป็นชัยชนะนัดแรกของทีมนับตั้งแต่ผ่านพ้นช่วงปีใหม่มา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น