xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" หวังฟิตเปรี๊ยะลุยหวดคอร์ตดิน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล พร้อมลุยคอร์ตดิน
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 3 โลกจากสเปน หมายมั่นปั้นมือรักษาสภาพความฟิตให้อยู่ในแบบ 100 เปอร์เซนต์ และไม่มีปัญหาบาดเจ็บ สำหรับการออกลุยทัวร์นาเมนต์คอร์ตดิน เนื่องจากเป็นพื้นผิวสุดถนัด เริ่มต้นที่ ริโอ โอเพน ที่บราซิล สัปดาห์หน้า

หวดวัย 28 ปี หายหน้าหายตาไปเกือบเดือนหลังเสร็จภารกิจแข่ง แกรนด์ สแลม แรกของปี ออสเตรเลียน โอเพน ที่แดนจิงโจ้ โดยล่าสุดเตรียมกลับมาจับแร็กเกตอีกครั้งสำหรับการลงป้องกันแชมป์ ริโอ โอเพน ที่เมือง ริโอ เดอ จาเนโร วันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ นี้

โดย "เอล มาทาดอร์" เปิดใจช่วงที่หายไปได้ฟิตซ้อมมาตลอด พร้อมกับปรับสไตล์การเล่นให้เข้ากับคอร์ตดิน โดยหวังทำผลงานให้ดีที่สุดบนพื้นผิวสุดถนัด "ผมซ้อมมาตลอดที่ มายอร์กา แม้สภาพอากาศไม่ดีนัก มันค่อนข้างหนาวแต่ผมมั่นใจว่ายังรับมือได้"

นาดาล กล่าวว่า "ตอนนี้ผมฝึกซ้อมอยู่ที่ บราซิล มันน่าพอใจมากที่จะได้กลับไปเล่นคอร์ตดินอีกครั้ง มันเป็นพื้นผิวที่ทำให้ผมสนุกกับการเล่น โดยหวังว่าจะทำผลงานได้เหมือนปีก่อนนั่นคือเป็นแชมป์ พร้อมกับเรียกจังหวะของตัวเองและความมั่นใจสำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไป"

นอกจากนี้ แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย ยังวางแผนจะไปเล่นที่ บัวโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นคอร์ตดินเช่นกันหลังถอนตัวไปเมื่อปีก่อน "ปีที่แล้วผมไม่ได้แข่งที่นั่นเพราะบาดเจ็บเสียก่อน แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะกลับไป และยังหวังว่าพอจบรายการนี้ผมจะฟิตพอสำหรับเล่นที่ อินเดียน เวลส์ กับ ไมอามี"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น