xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" โล่งเข้ารอบอินเดียนเวลส์ล้างอายปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เข้ารอบแก้ตัวจากปีก่อน
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 3 ของโลกจาก สเปน กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในศึก บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่ อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกา หลังโชว์ฟอร์มปราบคู่แข่งฝั่งเจ้าถิ่น 2-0 เซต ล้างอายจากที่เคยตกรอบ 3 เมื่อปีที่แล้วได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

แมตช์ชายเดี่ยวรอบสามที่ อินเดียน เวลส์ "เอล มาทาดอร์" ลงสนามเผชิญหน้ากับ โดนัลด์ ยัง มือดีจากเมืองลุงแซม ซึ่งปรากฏว่าไม่ใช่ปัญหาสำหรับแชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย หลังเข่นเอาชนะไปแบบง่ายดาย 2-0 เซต 6-4, 6-2 ลอยลำเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายเรียบร้อย

ด่านต่อไปของนักหวดวัย 28 ปี คือ กิลส์ ซิมง คู่ปรับจาก ฝรั่งเศส โดยหลังเกม นาดาล เผยรู้สึกโล่งใจไม่น้อยที่ผ่านเข้ารอบถัดไปได้ หลังปีที่แล้วต้องจอดรอบนี้ด้วยน้ำมือของ อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอป จาก ยูเครน ตกรอบเร็วสุดนับตั้งแต่ลงแข่งที่นี่เมื่อปี 2004

"ปีที่แล้วคือ 2014 และเราก็ผ่านมาถึงปี 2015 แล้ว มันมีการเปลี่ยนแปลงทุกปี อย่างไรก็ตาม อยากบอกว่ามีความสุขมากที่ได้ผ่านเข้ารอบถัดไป แม้ผมจะมีจังหวะเสิร์ฟเสียบ้าง แต่ก็ไม่ทำให้ความมั่นใจที่จะลงเล่นแมตช์ต่อไปลดลง ทว่าก็ต้องมีการแก้ไขกันบ้างก่อนลงเล่นวันถัดไป" นาดาล ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น