xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ต้อนสาวคาซัคฉลุย 16 คนอินเดียนเวลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ เอาชนะไปแบบสบาย
เซเรนา วิลเลียมส์ สักหลาดสาวเบอร์ 1 ของโลก จากสหรัญอเมริกา ไล่ต้อน ซารินา ดิยาส ดาวรุ่งจากคาซัคสถาน ไปแบบไม่ยากเย็นนัก ผ่านเข้ารอบ 16 คน สุดท้าย ศึกเทนนิส บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2558

ศึก เทนนิส มาสเตอร์ส รายการแรกของปี “บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน” ที่ อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 174 ล้านบาท) โดยวันที่ 15 มีนาคม 2558 เป็นการแข่งขันในรอบสาม ของประเภทหญิงเดี่ยว

ผลปรากฎว่า เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสเบอร์หนึ่งของโลกชาวมะกัน ใช้เวลาเพียง 53 นาทีเท่านั้น ในการไล่ต้อนเอาชนะ ซารินา ดิยาส คู่แข่งจาก คาซัคสถาน ไป 2-0 เซตรวด ด้วยสกอร์ 6-2 และ 6-0 ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปรอพบกับ สเวตลานา คุซเน็ตโซวา หรือ สโลเน สตีเฟนส์ หวดสาวดาวรุ่งอเมริกา
หลังจบแมตช์การแข่งขัน เซเรนา ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆว่า "ทุกอย่างกำลังเดินทางไปในทิศทางที่ดี ฉันยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง และรู้สึกดีใจมากที่ยังคงอยู่ในการแข่งขันทัวร์นาเมนท์นี้ต่อไป"
ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจ ฮีเธอร์ วัตสัน สักหลาดสาวเบอร์หนึ่งสหราชอาณาจักร พลิกชนะ อักเนียซกา ราดวานสกา มือวางอันดับ 7 ของรายการ ชาวโปแลนด์ ไปได้แบบเหนือความคาดหมาย 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 6-4 และ 6-4 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น