xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" พร้อมหวดออสซี-ไม่หวั่นจอดป้ายเร็ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ไม่คิดมาก
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 3 โลกจากสเปน เผยไม่รู้สึกกดดันหรือหนักใจแม้แต่น้อยสำหรับการลุยศึก แกรนด์ สแลม รายการแรกของปีที่ ออสเตรเลีย ยืนยันสภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ และไม่ซีเรียสหากต้องจอดป้ายเร็วกว่ากำหนดแค่รอบแรก

หวดวัย 28 ปี เดินทางมาถึง เมลเบิร์น พาร์ค เรียบร้อยแล้ว และทำงานร่วมกับทีมงานอย่างหนักเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ออสเตรเลียน โอเพน ที่จะเปิดฉากขึ้นวันที่ 19 มกราคม นี้ โดยเจ้าตัวระบุเรื่องสภาพความฟิตไม่ใช่ปัญหาอีกแล้ว และอยากเล่นให้เต็มที่

โดย นาดาล เผยก่อนลุยสแลมแรกของปีว่า "ผมกลับมาแล้ว สุขภาพก็สมบูรณ์ดี เป็นเรื่องยากทีเดียวที่จะกลับมาอยู่ในสภาพปกติจากปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งผมหวังว่าจะได้ผ่านรอบแรก, รอบสอง, รอบสาม และเดินหน้าเก็บชัยชนะไปเรื่อยๆเท่าที่ผมจะทำได้"

ก่อนหน้านี้ เอล มาทาดอร์ ถูกเขี่ยตกรอบแรกทัวร์อุ่นเครื่องที่ โดฮา ดังนั้นเจ้าตัวจึงยอมรับไม่อยากคาดหวังถึงการลุ้นแชมป์ที่แดนจิงโจ้มากนัก พร้อมเผยหากพลิกตกรอบก่อนกำหนดก็ไม่รู้สึกกังวล "ผมทำงานอย่างหนักเพื่อแข่งที่ ออสเตรเลีย แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ ถ้าผมตกรอบ ผมก็จะเดินหน้าต่อสำหรับรายการอื่นที่ ริโอ, บัวโนส ไอเรส และ ไมอามี แทน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น