xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" มั่นมีลุ้นออสซีหลังซิวหวดคู่กาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล (ขวา) ยิ้มแป้นได้ความมั่นใจก่อนลุยออสซี
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 3 โลกชาวสเปน เผยมีความรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นสำหรับการเตรียมตัวลุย แกรนด์ สแลม แรกของปี ออสเตรเลียน โอเพน ที่ออสเตรเลีย วันที่ 19 มกราคมนี้ หลังเรียกขวัญและกำลังใจมาได้จากแชมป์ชายคู่ รายการ กาตาร์ โอเพน ที่ผ่านมา

แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย ออกตัวสุดบู่โดน มิชาเอล แบร์แรร์ คู่แข่งมือควอลิฟายจาก เยอรมนี เขี่ยร่วงตั้งแต่รอบแรกของประเภทเดี่ยว แต่ยังมาแก้ตัวได้แชมป์ประเภทคู่แทน หลังผนึกกำลังกับ ฮวน โมนาโก คู่หูชาวอาร์เจนไตน์ ชนะ จูเลียน โนว์ กับ ฟิลิปป์ ออสวัลด์ คู่จาก ออสเตรีย 2-0 เซต 6-3, 6-4

แน่นอนว่าเป็นช่วงสำคัญเพราะอีก 1 สัปดาห์ ก็จะต้องลุยสแลมแรกของปีที่มหานครเมลเบิร์น ซึ่ง นาดาล ให้สัมภาษณ์ภายหลังว่าแชมป์ชายคู่ที่ได้มาช่วยทำให้ตนมีกำลังใจและความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น แม้ร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ สำหรับการลงเล่นระบบ 3 ใน 5 เซต

เอล มาทาดอร์ กล่าวว่า "นี่คือสิ่งที่ทำให้มันเป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับผม และผมก็กำลังมองถึงการเตรียมความพร้อมให้ดียิ่งขึ้นสำหรับ ออสซี โอเพน หลังจากได้ชัยชนะครั้งนี้ ผมต้องการไปที่ ออสเตรเลีย ในสภาพที่พร้อมที่สุด นั่นแหละคือเป้าหมาย แม้จะรู้ดีว่าชัยชนะกับความพ่ายแพ้มันเกิดขึ้นได้เสมอ แต่สิ่งที่ต้องทำคือผมต้องมีความพร้อมที่ดี"

"ออสเตรเลีย เป็นรายการที่สำคัญ แต่เนื่องจากห่างหายไปนานทำให้ทุกอย่างยังคงเปิดกว้าง อย่างไรก็ตาม ผมพยายามที่จะกลับมาลงเล่นที่นี่เสมอ" หวดวัย 29 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น