xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” โพสต์รูปใส่ชุดแข่งยูเอสลงซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลงซ้อมโดยใส่ชุดแข่ง ที่ตั้งใจจะใช้ในยูเอส โอเพน
แม้ ราฟาเอล นาดาล หนุ่มมือ 2 ของโลกจากสเปน จะอดลงป้องกันแชมป์เทนนิส ยูเอส โอเพน 2014 แต่ก็ยังปรากฏตัวในโลกโซเชียล ให้แฟนลูกสักหลาดได้หายคิดถึง ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ภาพขณะซ้อม พร้อมใส่ชุดที่เดิมทีตั้งใจจะใช้ในศึกแกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี

นาดาลเป็นแชมป์ที่ ฟลัชชิง เมโดวส์ สองสมัย (2010 และ 2013) แต่เมื่อต้นเดือนสิงหาคม เจ้าตัวเกิดได้รับบาดเจ็บข้อมือขวา ในขณะที่ทำการฝึกซ้อม ถึงแม้จะพยายามเยียวยารักษาอย่างไร ก็ไม่เป็นผล จนต้องประกาศถอนตัวออกจากการแข่ง หมดโอกาสป้องกันแชมป์อย่างน่าเสียดาย

ล่าสุด แชมป์แกรนด์ สแลม 14 สมัย โพสต์รูปลงเฟซบุ๊ก ขณะที่กำลังฝึกซ้อมที่เมืองมายอร์กา บ้านเกิด โดยใส่ชุดที่จะใช้ลงทำศึกที่มหานครนิวยอร์ก โดยระบุข้อความใต้ภาพว่า “สำหรับ ยูเอส โอเพน ปีนี้ ผมต้องการจะใส่ชุดแข่งแบบไม่มีแขนเสื้อ แต่ถึงแม้ผมจะไม่ได้ไปแข่ง แต่ก็ต้องการแชร์รูปให้พวกคุณได้เห็น ว่าผมลงซ้อมโดยใส่มัน”

สำหรับ “เอล มาทาดอร์” มีแววที่จะหล่นจากเบอร์ 2 ของโลก หลังจากที่ต้องถอนตัวจากสามรายการล่าสุด ทั้งโรเจอร์ส คัพ, เวิสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน รวมถึงยูเอส โอเพน ซึ่งทำให้คะแนนหายไปถึง 4,000 คะแนน และถ้า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าวัย 33 ปี จากสวิตเซอร์แลนด์ สามารถซิวแชมป์แกรนด์ สแลม ที่ 18 มาครองได้สำเร็จ ก็จะเบียด “ราฟา” หล่นไปอยู่มือ 3 ของโลกทันที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น