xs
xsm
sm
md
lg

"พลังเอ็ม" เท 100 ล้านหวังงาบแชมป์บอลถ้วย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชุดใหม่และนักเตะทั้งหมดของทีม
"พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 แถลงข่าวเปิดตัว นักเตะและชุดใหม่ ลุยศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร เทงบกว่า 100 ล้าน ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว โวลั่นขอแชมป์บอลถ้วยสักหนึ่งใบ

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ โรงแรม เอสซี ปาร์ค สโมสรฟุตบอล โอสถสภา เอ็ม 150 จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนักเตะและชุดแข่งขันใหม่ ที่ใช้สู้ศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 โดยมี "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสรฯ มาร่วมงาน

ภายในงานมี นาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์วง Getsunova ทายาทโอสถสภา ที่รับเกียรตินั่งแท่นเป็น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ได้เผยถึงเป้าหมาย ในฤดูกาลว่า ขอติดหนึ่งใน 10 ในตารางการแข่งขัน และจะทำทีมให้ดีที่สุด

ส่วน ธนา ไชยประสิทธิ์ ได้ตอบเป็นเสียงเดียวกับ นาฑี โดยกล่าวว่า "พลังเอ็ม" มีทีมที่แข็งแกร่งขึ้น เนื่องจากนักเตะที่เข้ามาเสริมทีม สำหรับงบประมาณในปีนี้ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ส่วนเป้าหมายใน โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ขอจบที่เลขตัวเดียว

"ในฤดูกาล 2015 ที่จะถึงนี้ เราได้นักเตะต่างชาติมาเพิ่มถึง 3 ราย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีและจะทำให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ส่วนงบปีนี้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท สำหรับเป้าหมายของ โอสถสภา สำหรับ ไทยลีก ขอจบอันดับเลขตัวเดียว ส่วนฟุตบอลถ้วยทั้ง เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพ เราหวังว่าจะเข้าชิงและคว้าแชมป์มาได้สักหนึ่งใบ" บิ๊กต้อม กล่าว

อนึ่งในเลคแรก ของการแข่งขันนั้น "พลังเอ็ม" ยังใช้ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้าตามเดิม ซึ่งทางประธานสโมสร แย้มว่าในช่วง เลคสองอาจจะมีการขยับขยายเปลี่ยนแปลงและทางผู้บริหารทีม มีแผนที่จะหาพื้นที่สร้างสนามใหม่ในเร็วๆนี้
บิ๊กต้อม ประธานสโมสร (ขวา)
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น