xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบลูเวฟเฮ "กัปตันช้าง" ไม่ย้าย-เปิดตัวชุดใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดใหม่สวยงาม
“กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว ดาวเตะกัปตันทีม ชลบุรี บลูเวฟ ยักษ์ใหญ่วงการฟุตซอลไทย ตัดสินใจที่จะอยู่ช่วยทีมในฤดูกาล 2015 หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวจะผันไปเล่นฟุตบอลสนามใหญ่ ขณะเดียวกันต้นสังกัดได้เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ออกมาให้แฟนคลับได้ยลแล้วเช่นกัน

หลังจากมีข่าวว่า “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว แข้งฟุตซอล ดีกรีกัปตันทีมชาติ ไทย ของ สโมสร ชลบุรี บลูเวฟ ได้ไปทดสอบฝีเท้ากับทีมสโมสรฟุตบอล และ ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ จนได้รับข้อเสนอมากมาย จากหลากหลายสโมสร ทำให้สื่อคาดการ ว่าเจ้าตัวมีโอกาสสูงที่จะย้ายไปค้าแข้ง ฟุตบอลสนามใหญ่ ในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม “กัปตันช้าง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าวของสโมสรโดยยืนยันว่ายังคงมีความสุขดีในการลงเล่นฟุตซอล และ พร้อมที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไปแน่นอน

“ผมมีความสุขเสมอ ทุกครั้งที่ได้มีโอกาสลงสนาม เล่นฟุตซอล มันคือกีฬาที่ผมรัก และ มันคือสิ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง และ ครอบครัว ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้ผมมีโอกาสได้ลงเล่นในนามทีมชาติ สร้างทุกอย่างให้กับผมมากมาย ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่นให้กับทีม ชลบุรี บลูเวฟ สโมสรที่สร้าง กฤษดา วงษ์แก้ว ขึ้นมา”

“ซึ่งแน่นอนว่าผมมีความปารถนาที่จะอยู่ช่วยทีม พร้อมกับทุกๆคนต่อไป ในซีซั่นหน้า พาทีมของเราให้ป้องกันแชมป์ ฟุตซอลลีก และ เอฟเอคัพ ให้ได้ รวมไปถึง แชมป์ เอเชีย ที่เรามีความต้องการที่จะกลับไปคว้าแชมป์อีกครั้ง เพื่อ พี่ป๋อม (อดิศักดิ์ เบ็ญจศิรวรรณ) ประธานสโมสร และ แฟนฟุตซอลของเราทุกคนครับ” กัปตันฟุตซอลไทย กล่าว

พร้อมกันนี้ ชลบุรี บลูเวฟ ยังได้เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2015 ภายใต้แบรนด์ "REAL" แบรนด์กีฬาหน้าใหม่ของเมืองไทย

กัปตันช้าง อยู่ช่วยทีมต่อ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น