xs
xsm
sm
md
lg

"กฤษดา วงษ์แก้ว" ประกาศหันหลังให้โต๊ะเล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช้าง กฤษดา วงษ์แก้ว
"ช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีมชาติไทย ของสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ เผยเตรียมหาความ้ทาทายใหม่หลังร่วมคัดตัวกับกระบี่ เอฟซี ในศึกดิวิชั่น 1 ประกาศหันหลังให้วงการโต๊ะเล็กทันทีที่มีทีมใดยื่นข้อเสนอมา

หลังจากที่ "ช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว และ 'โอ๋' สราวุฒิ ใจเพชร สองแข้งฟุตบอลดีกรีทีมชาติไทย จากสโมสรชลบุรี บลูเวฟ เดินทางมาร่วมวงทดสอบฝีเท้ากับสโมสรกระบี่ เอฟซี หวังลงเล่นฟุตบอลอาชีพในฤดูกาล 2015

โดย "กัปตันช้าง" เปิดเผยว่า "การมาร่วมคัดเลือกในครั้งนี้เพื่อต้องการหาการท้าทายตัวเอง แต่หากมีทีมสนใจก็พร้อมจะหันมาเป็นนักเตะอาชีพอย่างจริงจัง ซึ่งทางผู้ใหญ่ของชลบุรีบลูเวฟเปิดโอกาสให้เข้าไปทดสอบฝีเท้าได้ แม้จะยังมีสัญญาเหลืออยู่กับทีม"

"ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเล่นฟุตบอล 11 คนอยู่แล้ว ซึ่งหากมีทีมใดยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจก็จะรับไว้ทั้งสิ้น และยินดีที่จะหันหลังให้กับวงการโต๊ะเล็กอย่างถาวร โดยเป็นการตัดสินใจของเราที่อยากลองทำอย่างอื่นบ้าง ไม่ได้มีปัญหากับใครทั้งนั้น" กฤษดา กล่าว

ทั้งนี้ในวงการลูกหนังไทย ในอดีตก็มีแข้งโต๊ะเล็กที่ผันตัวเองสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพมาแล้ว อาทิ "น้าเทิด"เทิดศักดิ์ ใจมั่น, พนมกรณ์ สายสอน, สรรเพชร แก้วช่วย, อลงกรณ์ ปทุมวงศ์, วุฒิชัย ถิ่นทวี, บดินทร์ ผาลา เป็นต้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น