xs
xsm
sm
md
lg

“กัปตันช้าง” มั่น “บลูเวฟ” ป้องแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี บลูเวฟ แชมป์ฟุตซอล ลีก 6 สมัย
“ช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีม ชลบุรี บลูเวฟ เจ้าของแชมป์ ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก ปีล่าสุด มั่นใจต้นสังกัดจะป้องกันแชมป์สโมสรเอเชีย ช่วงปลายเดือนสิงหาคม นี้ได้อย่างแน่นอน

ชลบุรี บลูเวฟ คว้าชัย 28 นัด เสมอ 1 แพ้ 1 รวม 85 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง การท่าเรือ ถึง 20 แต้ม คว้าแชมป์ ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก 2014 ได้สำเร็จ เป็นสมัยที่ 6 ของสโมสร โดยโปรแกรมต่อไปเตรียมลงฟาดแข้งศึก ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2014 ในฐานะแชมป์เก่า ระหว่างวันที่ 25 - 30 สิงหาคม นี้ ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน

ด้าน กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีมฉลามบลูเวฟ กล่าวว่า ทีมพร้อมเต็มที่และมั่นใจที่จะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ “สภาพทีมตอนนี้พร้อมสมบูรณ์มาก ทุกคนกำลังมั่นใจหลังจากคว้าแชมป์ฟุตซอลลีกมาได้ ซึ่งการลงชิงแชมป์สโมสรเอเชียครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะสามารถป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ “บลูเวฟ” ได้วางคิวลงลับแข้งก่อนสู้ศึกระดับทวีป ด้วยกัน 2 นัดคือ พบ ออลสตาร์ บราซิล ในศึกฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก (13 ส.ค.) และ การท่าเรือ (19 ส.ค.) โดยในรายการชิงแชมป์สโมสรเอเชีย อยู่ร่วม สาย บี กับ ดาบิรี ทาบริซ (อิหร่าน), แบงก์ ออฟ เบรุต (เลบานอน) และ อัล คาดเซีย (คูเวต)

ขณะที่ สาย เอ ประกอบด้วย ฉางเซิ่น หนานหลิง (จีน), นาโกยา โอเชียนส์ (ญี่ปุ่น), โลโคโมทีฟ เอฟซี (อุซเบกิสถาน) และ วิค ไวเปอส์ (ออสเตรเลีย)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น