xs
xsm
sm
md
lg

"บลูเวฟ" มั่นตัด "นาโกยา" ป้องแชมป์โต๊ะเล็กเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี บลูเวฟ แชมป์เก่าโต๊ะเล็กเอเชีย
“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรชลบุรี บลูเวฟ แชมป์ศึก ไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ ลีก ปีล่าสุด มั่นใจทีมจะวัดอันดับ 1 รอบแบ่งกลุ่ม กับ ดาบิรี ทาบริซ อิหร่าน ก่อนจะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ นาโกยา โอเชียนส์ แชมป์โต๊ะเล็กจากญี่ปุ่น ในศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2014 ปลายเดือนสิงหาคม นี้

ชลบุรี บลูเวฟ แชมป์ ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก 6 สมัย มีคิวลงป้องกันแชมป์ศึก ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย "เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปียนชิป 2014" ระหว่างวันที่ 25-30 สิงหาคม นี้ ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน โดยอยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ ดาบิรี ทาบริซ (อิหร่าน), แบงก์ ออฟ เบรุต (เลบานอน) และ อัล คาดเซีย (คูเวต)

ด้าน อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรชลบุรี บลูเวฟ มั่นใจทีมจะทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศแน่นอน "สภาพทีมตอนนี้เราพร้อมเต็มที่ในการป้องกันแชมป์ ซึ่งผมมองว่าในรอบแรก ทีมจากคูเวต และ เลบานอน ด้วยมาตรฐานแล้วไม่น่าจะหนักสำหรับเรา คงไม่พลาดที่เราจะเก็บชัยชนะได้ทั้งคู่ ดังนั้นเกมสำคัญคือการพบกับ ดาบิรี ทาบริซ จากอิหร่าน ที่มาตรฐานใกล้เคียงกับเรา และจะเป็นเกมที่วัดการเป็นอันดับ 1 และ 2 ของกลุ่ม"

"ขณะที่ อีกสาย ผมมองว่าคงจะเป็น นาโกยา โอเชียนส์ แชมป์ฟุตซอลลีกญี่ปุ่น ที่จะเข้าเป็นอันดับ 1 ตามด้วย หนานหลิง ทีมเจ้าถิ่น ดังนั้นหากเราสามารถเข้าเป็นจ่าฝูงกลุ่มได้ ก็มีสิทธิ์ที่นัดชิงฯจะพบกับ นาโกยาฯ ซึ่งถือเป็นงานที่ยาก เพราะเขาเคยเป็นแชมป์เมื่อปี 2011 และคว้าอันดับ 3 ได้ตลอด 4 ปีหลังสุด ดังนั้นตอนนี้ผมมั่นใจว่าเราจะถึงรอบชิงฯแน่นอนแล้วค่อยไปวัดกับนาโกยาฯเพื่อตัดสินแชมป์ "

ทั้งนี้ “บลูเวฟ” ในรายการชิงแชมป์สโมสรเอเชีย อยู่ร่วม สาย บี กับ ดาบิรี ทาบริซ (อิหร่าน), แบงก์ ออฟ เบรุต (เลบานอน) และ อัล คาดเซีย (คูเวต) ขณะที่ สาย เอ ประกอบด้วย ฉางเซิ่น หนานหลิง (จีน), นาโกยา โอเชียนส์ (ญี่ปุ่น), โลโคโมทีฟ เอฟซี (อุซเบกิสถาน) และ วิค ไวเปอส์ (ออสเตรเลีย)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บิ๊กป๋อม มั่นทะลุถึงชิงฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น