xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กป๋อม" เร่งปรับเกมรุก ตัดเชือกเจ้าถิ่นโต๊ะเล็กเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มั่นใจจะผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ
"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรชลบุรี บลูเวฟ เตรียมเร่งปรับปรุงเกมรุกให้เฉียบคม ในการพบกับ เซินเจิ้น หนานหลิง ทีมเจ้าถิ่น ในรอบตัดเชือกศึกโต๊ะเล็กสโมสรเอเชีย วันที่ 29 สิงหาคม นี้ ที่ประเทศจีน พร้อมชี้ไม่ใช่งานง่าย

ชลบุรี บลูเวฟ แชมป์เก่าจากประเทศไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ประเดิมเสมอ อัล คาดเซีย(คูเวต) 4-4 ต่อด้วยถล่ม แบงค์ ออฟ เบรุต(เลบานอน) 4-0 และปิดท้ายชนะ ดาบิรี ทาบริซ(อิหร่าน 3-1) เก็บรวม 7 แต้ม คว้าแชมป์กลุ่ม บี ลิ่วสู่รอบตัดเชือกไปพบกับทีมเจ้าถิ่น เซินเจิ้น หนานหลิง ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย "เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปียนชิป 2014" ที่ เมืองเฉิงตู ประเทศจีน

ด้าน อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานทีมชลบุรี บลูเวฟ กล่าวว่าไม่ใช่งานง่าย "ถ้าเจอกับทีมจีนที่อื่นผมมั่นใจว่าเราผ่านได้แน่ แต่การต้องเจอเขาในฐานะเจ้าภาพจึงไม่ใช่งานง่าย อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่า ชลบุรีฯ จะเอาชนะแล้วผ่านเข้าสู่รอบชิงฯได้สำเร็จ ซึ่งแมตช์ที่ผ่านมาเรามีเกมรับที่ดี แต่เกมรุกยังไม่เด็ดขาดพอ ต้องปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม"

สำหรับเกมระหว่าง ชลบุรี บลูเวฟ พบ เซินเจิ้น หนานหลิง จะฟาดแข้งวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม นี้ ที่เชียงหลิว สปอร์ต เซ็นเตอร์ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่อีกคู่ในรอบรองชนะเลิศ นาโกยา โอเชียน(ญี่ปุ่น) จะพบกับ ดาบิรี ทาบริซ(อิหร่าน) ที่สังเวียนเดียวกันเวลา 15.00 น. ส่วนนัดชิงชนะเลิศและชิงอันดับ 3 จะแข่งวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น