xs
xsm
sm
md
lg

“สวาดแคท” เปิดตัวเป้าหัวแถว หวังประเดิมคว่ำ “กิเลน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดตัสทีมสู้ศึกฤดูกาล 2015
“สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี น้องใหม่ศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 แถลงข่าวเปิดตัวทีมและชุดแข่งขันซีซันใหม่ พร้อมตั้งเป้าจบเลขตัวเดียวในปีแรก ด้าน ซูกาโอะ คัมเบะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ขอคว่ำ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นัดประเดิมสนาม

เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา สุวัจน์ ลปตพัลลภ ที่ปรึกษาทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี น้องใหม่ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก พร้อมด้วยทีมบริหาร ทัพนักเตะ และสตาฟฟ์โค้ช จัดงานเปิดตัวทีมภายใต้แคมเปญ “Spirit of the Champions” พร้อมอวดชุดแข่งขันใหม่ที่จะในฤดูกาล 2015 โดยได้เปลี่ยนจากแบรนด์พูมา มาเป็น แกรนด์สปอร์ต

โดย สุวัจน์ กล่าวว่า “แม้จะเป็นน้องใหม่แต่เราก็มีการเตรียมทีมที่ดีในฐานะแชมป์ดิวิชัน 1 โดยปีนี้เราได้เปลี่ยนทีมบริหารชุดใหม่ซึ่งจะทำให้มีศักยภาพมากขึ้น ดังนั้น เป้าหมายแรกขอตั้งเป้าไว้ที่อันดับหัวแถวหรือเลขตัวเดียว”

ด้าน ซูกาโอะ คัมเบะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ขอเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาฤกษ์ในนัดประเดิมสนาม “ทีมเราพร้อมมาก นักเตะใหม่อย่าง บียอร์น ลินเดมันน์ และคนอื่นๆ สามารถปรับตัวได้แล้ว เราจึงขอตั้งเป้าพาทีมทำอันดับให้ดีที่สุด โดยเกมแรกแม้จะต้องเจอ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เป็นบิ๊ก 3 แต่เราก็ไม่กลัว และจะต้องเอาชนะให้ได้”
มาสด้า หนุนต่อ
เสื้อแข่งใหม่
ลินเดมันน์ แข้งใหม่
ลี ทัค แจกลายเซ็น
แฟนคลับเพียบ
ประเสริฐ บุญชัยสุข ประธานสโมสร
วัชรพล โตมรศักดิ์ รองประธานฯ
อุมัย มิ่งขวัญ ผู้จัดการทีม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น