xs
xsm
sm
md
lg

ยลเสื้อใหม่ "กิเลน" ทุ่ม 300 ล้านทวงแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

3 แข้งหลักหวนประสานงาน
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดงานเปิดตัวสโมสรสู้ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Fight Till The End Back to Glory" ทุ่มงบ 300 ล้านบาท กวาดแชมป์ในประเทศ ส่วนชุดแข่งใหม่โดดเด่นด้วยสีแดงสลับดำ สนนราคาตัวละ 1,090 บาท

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย จัดงานเปิดตัวทีมพร้อมชุดแข่งขันใหม่สู้ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Fight Till The End Back to Glory" ประกาศคืนบัลลังก์

โดย นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯเผยว่าทีมทุ่มงบ 300 ล้านบาท ในฤดูกาลนี้ "ฤดูกาลที่ผ่านมาเราอาจทำผลงานได้ไม่ดีพอ ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่เราก็ไม่ยึดติดกับอดีต ปีนี้เราได้ทุ่มงบประมาณในการเตรียมทีมทุกด้สนรวม 300 ล้านบาท ในการเพิ่มความพร้อมทุกด้าน ทั้งการเสริมตัวผู้เล่น ขยายสนามฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่และเยาวชน ที่สำคัญเรายังได้ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ดังนั้นปีนี้เราจะกลับมาเพื่อทวงชัยชนะคืนสู่สโมสร"

ขณะที่เรื่องของมาตรการการรับมือแฟนบอลนั้น นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ กล่าวย้ำมั่นใจว่าสามารถควบคุมและดูแลความเรียบร้อยทั้งภายในและรอบนอกสนามได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้ทำการขอความร่วมมือไปยังแฟนฟุตบอลกลุ่มต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วในการสร้างมิตรภาพที่ดีระหว่างแฟนบอลต่างสโมสร โดยมีผลตอบรับเป็นไปในทางที่ดี

"มาถึงปีนี้ สโมสรได้เตรียมมาตรการเพื่อรับมือกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด ทั้งในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสนามและบริเวณรอบๆ สนาม เพื่อให้สนามของเราเป็นสนามที่เต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้ม เสียงเชียร์ของแฟนบอลที่ไม่ใช่เพียงแค่ผู้ชายกลุ่มใหญ่ แต่ยังรวมถึงครอบครัวและเด็ก เยาวชนอีกด้วย เราจะทำการกวดขันเจ้าหน้าที่ให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้น"

“เราได้รับการประสานงาน และทำงานร่วมกันกับสถานีตำรวจ สภอ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งกำกับดูแลพื้นที่ของสโมสร มีแผนรองรับแฟนบอล และความปลอดภัยภายในสนาม และพื้นที่รอบๆ โดยเป้าหมายสร้างลดความรุนแรง 100 เปอร์เซนต์”

สำหรับชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2015 นั้น "กิเลนผยอง" ยังคงใช้บริการแบรนด์ แกรนด์สปอร์ต เช่นเดิม โดยมีการปรับโฉมครั้งใหญ่ แปลกใหม่ด้วยคอปก ส่วนสีเสื้อเป็นสีแดงสลับดำ ขณะที่ชุดเยือนเป็นสีขาว และชุดที่สามเป็นสีเทา สนนราคาตัวละ 1,090 บาท
มุ้ย โชว์เสื้อใหม่

ชุดเยือน
ชุดผู้รักษาประตูแฝงลายกิเลน

ทวงแชมป์ 2015
รณฤทธิ์ คุมเข้มเหตุวิวาท
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น