xs
xsm
sm
md
lg

"พลังเอ็ม" ตั้ง "ประวุฒิ ถาวรศิริ" นั่งผจก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ
โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ตัดสินใจแต่งตั้ง พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมสู้ศึกฤดูกาล 2015 จากการยืนยันของ "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสรพลังเอ็ม

ความเคลื่อนไหวของ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ทีมดังแห่งศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด MGR SPORT ได้รับการเปิดเผยจาก ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร ว่าทีมได้แต่งตั้ง พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นั่งแท่นผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย เพื่อทำทีมสู้ศึกฤดูกาล 2015 แทนที่ทีมบริหารชุดเก่าที่แยกทางไป

"เราได้ให้ท่านประวุฒิเข้ามาช่วยดูทีมในฤดูกาลใหม่ ตามนโยบายของบอร์ดบริหาร ที่อยากจะให้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง หลังจากใช้ทีมงานชุดเดิมมายาวนาน และในปี 2015 เราจะลงเล่นที่โดยใช้สนามเทพหัสดินเป็นรังเหย้า" บิ๊กต้อม เผย

สำหรับ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ในฐานะผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เคยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ปตท.ระยอง ในลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะไม่ประสบความสำเร็จจนทีมต้องร่วงตกชั้นสู่ ยามาฮ่า ลีก วัน(ดิวิชัน 1)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น