xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” มั่นจับตาย “เคน” เชือด “ไก่” ขยับไปชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล (ซ้าย)
มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล มั่นใจรับมือ แฮร์รี เคน ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ โดยถือเป็นแมตช์สำคัญที่จะต้องเปิด แอนฟิลด์ ชนะให้ได้เพื่อเพิ่มโอกาสไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ทั้งคู่อยู่ภายใต้ฟอร์มอันยอดเยี่ยม ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แพ้แค่นัดเดียวจาก 14 เกมหลังสุด ที่สำคัญนับเฉพาะในลีกคลีนชีตมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ส่วน สเปอร์ส ไม่ธรรมดาวันเดียวกันเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน พลิกชนะ อาร์เซนอล 2-1 จากการเหมายิงของ เคน ดาวยิงชาวอังกฤษ ที่กดไป 22 ประตูจาก 34 นัดรวมทุกรายการ

ซึ่งก่อนเกม สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล มั่นใจแนวรับที่ดีขึ้นน่าจะคว้า 3 แต้มได้ “เราได้เปลี่ยนระบบมาเล่นหลัง 3 คน ซึ่งได้ผล เพราะตั้งรับได้เหนียวแน่นขึ้น ก็หวังว่าจะทำได้ดีต่อเนื่อง ผมมีความสุข เนื่องจากทีมทำผลงานได้ดีพิสูจน์ได้จากหลังบ้านที่ถูกวิจารณ์ค่อนข้างเยอะ ตั้งแต่ปีใหม่ ลิเวอร์พูล เสียแค่ประตูเดียวจากจังหวะโอเพนเพลย์ ดังนั้นเยี่ยมมาก”

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 7 มี 39 แต้มจาก 24 นัด ห่างจาก สเปอร์ส อันดับ 5 อยู่ 4 แต้ม รวมถึงห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ 4 ซึ่งจะได้ไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 5 แต้ม ดังนั้น เกมนี้จึงถือว่าสำคัญมากสำหรับ “หงส์แดง” เพื่อที่จะไปเล่นฟุตบอลสโมสรถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป 2 ปีติดต่อกัน

สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสโลวาเกีย ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมค่าย ลิเวอร์พูล ถึงนัดนี้ว่า “สเปอร์ส นำเราไม่กี่แต้ม ดังนั้น ถือเป็นเกมใหญ่ ผมก็หวังว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ เหนืออื่นใดตอนนี้ทุกแมตช์สำคัญ เน้นทีละนัดเก็บแต้มให้มากที่สุดเพื่อจบท็อปโฟร์ตามเป้า”
เคน เพิ่งฉีก อาร์เซนอล เป็นริ้วๆ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น