xs
xsm
sm
md
lg

ชัดๆ ด้วยภาพ “กอสตา” ย่ำ? ลุ้น “เอฟเอ” แบนย้อนหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด วัย 34 ปี ปรี่เข้าไปเอาเรื่อง
ดิเอโก กอสตา ดาวยิงทีมชาติสเปน ลุ้นเลี่ยงโทษแบนย้อนหลัง เนื่องจากภาพทีวีจับได้ชัดเจนว่าย่ำแข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึง 3 คน ศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ช่วย เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อเวลาชนะ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

ตอนนี้ขึ้นอยู่กับทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ว่าจะแบน กอสตา ย้อนหลังหรือไม่ เพราะย่ำ สตีเวน เจอร์ราร์ด, เอ็มเร ชาน และ มาร์ติน สเคอร์เทล จนทำให้เกมค่อนข้างเดือด สุดท้ายเป็น เชลซี ต่อเวลาชนะ 1-0 จากลูกโหม่งของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเซิร์บ นาที 94 รวม 2 นัด ชนะ 2-1 เข้าไปยืนรอชิงที่ เวมบลีย์ สเตเดียม วันที่ 1 มีนาคมนี้ ส่วนอีกคู่รอบตัดเชือก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิด บรามอลล์ เลน พบ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันพุธที่ 28 มกราคมนี้ นัดแรก สเปอร์ส ตุนมาก่อน 1-0

หาก กอสตา โดนแบนก็จะวืดเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บิ๊กแมตช์ที่ เชลซี จะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ โดยสถานการณ์นำอยู่ทิ้งแชมป์เก่า “เรือใบสีฟ้า” 5 แต้มจากการลงสนามเท่ากัน 22 นัด

หลังเกมแม้ว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี จะออกมาป้อง กอสตา ตามระเบียบ แต่ เจมี เรดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตำหนิยับว่าควรโดนใบแดงตั้งแต่ในเกม “เป็นใบแดงชัดเจน เพราะว่าจงใจย่ำ แต่กรรมการไม่เห็น ซึ่งใครที่บอกว่าไม่ใช่ ผมคิดว่าควรไปทำความเข้าใจเรื่องการย่ำคู่แข่งใหม่”

เรดแน็ปป์ อดีตแข้งหน้าหยกมาวิเคราะห์เกมให้กับ “สกาย สปอร์ตส์” ร่วมกับ เธียร์รี อองรี ดาวยิงที่เพิ่งแขวนสตั๊ดกับ นิว ยอร์ก เรด บูล ซึ่งก็กล่าวทำนองเดียวกันว่า “กอสตา ควรจะโดนไล่ออก นักเตะรู้ดีว่าทำอะไรลงไป ใครๆ ก็ชอบการเล่นแบบทุ่มเท แต่ไม่ใช่เข้าถึงลูกถึงคน”
กอสตา เสียบ เจอร์ราร์ด จากทางด้านหลัง
สเคอร์เทล ชี้หน้า กอสตา
ภาพจากทีวี กอสตา ย่ำ ชาน
อีกจังหวะน่าเกลียดของดาวยิงสเปน
เพื่อนร่วมทีมต้องเข้าไปห้ามทัพ
กอสตา ปะทะกับ สเคอร์เทล ตลอดทั้งเกม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น